Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 26/6: Cái Bang có thể xuất hiện tại phiên bản chính thức của Cửu Âm Chân Kinh

26-06 19:19

Cái Bang có thể xuất hiện tại phiên bản chính thức của Cửu Âm Chân Kinh, 3Q 360Mobi ra mắt tướng mới... sẽ là những tin tức chính trong buổi tối ngày hôm nay.

Ngôi Sao Thời Trang chuẩn bị cho ra mắt siêu trang phục.  Theo thông tin 9Gate ghi nhận, tháng 7 tới tựa game Ngôi Sao Thời Trang sẽ tiến hành cập nhật phiên bản mới với nhiều thay đổi thú vị. Trong đó sự xuất hiện của trang phục mới mang tên Cáo Kiêu Kỳ sẽ là điểm nhấn ấn tượng nhất.

Tuy nhiên, hiện tại phương pháp để game thủ có thể sở hữu Cáo Kiêu Kỳ vẫn còn là một điều bí ấn. Điều này sẽ được 9Gate cập nhật trong những bài viết sắp tới.

[715]

3Q 360Mobi cập nhật tướng mới Tào Chương. Vừa qua, BQT tựa game 3Q 360Mobi đã chính thức thông báo Tào Chương sẽ là vị tướng tiếp theo xuất hiện trong tựa game hấp dẫn này.

Tuy vậy, hiện tại thời gian cập nhật cũng như bộ kĩ năng của vị tướng mới này vẫn chưa được hé lộ. Nhưng chắc chắn Tào Chương sẽ đến tay game thủ ngay trong những ngày cuối tháng 6 này.

[691]

Long Tướng 3D tung sự kiện nạp thẻ hấp dẫn. Vừa qua, tựa game Long Tướng 3D đã bất ngờ tung ra sự kiện nạp thẻ đầy hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 26/6 cho tới 5h ngày 27/6 tất cả các game thủ khi nạp thẻ lần đầu sẽ được tặng 130% giá trị thẻ nạp. Ngoài ra, ở những lần nạp tiếp theo người chơi cũng sẽ được tặng thêm 30% giá trị thẻ nạp.

[695]

Cái Bang có thể xuất hiện tại phiên bản chính thức của Cửu Âm Chân Kinh. Chỉ vài ngày nữa thôi tựa game được cộng đồng mong chờ nhất tháng 6 Cửu Âm Chân Kinh sẽ chính thức bước vào phiên bản Open Beta.

Và game thủ sẽ còn phải vui mừng hơn nữa khi theo một số thông tin thì môn phái Cái Bang sẽ xuất hiện trong phiên bản chính thức lần này. Tuy nhiên, về phía NPH VNG vẫn chưa có bất kỳ xác nhận nào, có lẽ câu trả lời sẽ chỉ xuất hiện vào ngày 28/8 tới khi Cửu Âm Chân Kinh chính thức đến tay game thủ Việt.

[710]

Phong Ma bất ngờ cho ra mắt máy chủ mới. Nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập của game thủ, vừa qua tựa game Phong Ma đã chính thức khai mở máy chủ mới mang tên Linh Khí.

Kèm theo đó là hàng loạt sự kiện hấp dẫn cùng bộ giftcode giá trị đón chờ tân game thủ tham gia sân chơi hấp dẫn này.

@ID7063@

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0