Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 25/6: Game thủ Thiên Hạ bất ngờ phàn nàn vì Boss quá yếu

25-06 21:44

Game thủ Thiên Hạ bất ngờ phàn nàn vì Boss quá yếu, Tuyệt Thế Võ Thần ra mắt server mới... là những tin tức chính trong tối ngày hôm nay.

iGà tung chuỗi sự kiện nạp thẻ hấp dẫn.  Hôm nay ngày 25/6 tựa game iGà đã bất ngờ tung ra chuỗi sự kiện nạp thẻ đầy hấp dẫn.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 10h đến 23h30 ngày 25/6 tất cả người chơi nạp bất kì sẽ đều nhận được đồ thể lực x3, khoá lì xì 2x3, quỷ lửa x1, bia thường x10, huy hiệu x100… Ngoài ra, tại các mốc giờ nhất định trong ngày người chơi nạp đủ 25.000 kim cương cũng có cơ hội nhận những vật phẩm giá trị khác như thiên thạch, ảo hóa thánh giá, túi khảm lv10…

[29]

Đại Thánh Vương tung Combo quà tặng có giá trị 7 triệu VNĐ. Nhằm mục đích mừng sự kiện server Mộc Tinh ra mắt. Vừa qua tựa game Đại Thánh Vương đã quyết định gửi tặng đến toàn bộ thành viên server này combo quà tặng siêu khủng có trị giá lên tới 7 triệu VNĐ.

Cụ thể, phần quà bao gồm: Mở rộng 20 ô x4, Nhân 2 EXP x10, Cánh Thi Thi x1,  Áo Thi Thi x1, Bồi dưỡng đan 1 x400, Đột phá đan 1 x200, Hồng tinh x200, Tử tinh x200.

[587]

Tuyệt thế Võ Thần ra mắt server thứ 2. Để đáp ứng mong muốn của đông đảo game thủ, hôm nay tựa game Tuyệt Thế Võ Thần đã chính thức cho ra mắt máy chủ mới mang tên S2 Lạc Dương.

Kèm theo đó tựa game cũng đã cho ra mắt phiên bản chạy trên hệ điều hành iOS cùng hàng loạt sự kiện hấp dẫn khác.

[720]

Game thủ Thiên Hạ bất ngờ phàn nàn vì Boss quá yếu. Như 9Gate đưa tin cách đây không lâu, vừa qua tựa game Thiên Hạ  đã cho ra mắt tính năng mới mang tên Boss Thế Giới. Với tính năng này người chơi tham gia tựa game sẽ có thêm những cơ hội để sở hữu các vật phẩm giá trị cho mình.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là đông đảo game thủ tham gia Thiên Hạ đang phàn nàn về việc Boss thế giới quá yếu dẫn đến tình trạng nhiều người chơi chưa kịp tham gia sự kiện mà Boss đã “tử trận”. Hiện tại, về phía BQT trò chơi chưa có phản hồi nhưng hy vọng rằng trong tương lai gần tính năng này sẽ được chỉnh sửa để có thể phù hợp với game thủ hơn.

[722]

Đế Chế Ảo Mộng tiếp tục cho ra mắt máy chủ mới. Sau một thời gian ra mắt tựa game Đế Chế Ảo Mộng đã nhận được không ít sự quan tâm cũng như phản hồi tích cực đến từ cộng đồng game thủ.

Và để đáp ứng nhu cầu truy cập của đông đảo người chơi, 10h hôm nay ngày 25/6 tựa game đã cho ra mắt máy chủ thứ 7 mang tên Long Thành. Kèm theo đó là hàng loạt sự kiện hấp dẫn đón chờ tân game thủ tham gia sân chơi hấp dẫn này.

[717]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Thiên Hạ

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0