Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 23/6: Game thủ Au Mobile kêu trời vì động thái khó hiểu của NPH

23-06 19:30

Game thủ Au Mobile kêu trời vì động thái khó hiểu của NPH, Zombie War ra mắt máy chủ mới... là những tin tức chính trong tối ngày hôm nay.

Tuyệt Thế Võ Thần chính thức Open Beta.  Sau thời gian dài khiến game thủ chờ đợi, cuối cùng hôm nay tựa game hấp dẫn Tuyệt Thế Võ Thần đã chính thức cho ra mắt phiên bản Open Beta.

Kèm theo đó là không ít sự kiện chào đón tân game thủ tham gia sân chơi hấp dẫn này.

[720]

Zombie War chuẩn bị cho ra mắt máy chủ mới. Nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập của game thủ, ngày mai tức 24/6 tựa game Zombie War sẽ cho ra mắt máy chủ mới mang tên Viruss 7.

Song song với sự kiện này là vô vàn vô vàn hoạt động nhận thưởng hấp dẫn như X2 Thẻ Nạp, Trận Chiến Kinh Hoàng, Tranh Thánh Súng…

[657]

Bất ngờ khó đăng nhập, Đấu Trường Manga bồi thường game thủ hậu hĩnh. Hôm nay ngày 23/6 tựa game Đấu Trường Manga đã bất ngờ vướng phải tình trạng khó đăng nhập và lỗi kết nối. Điều này đã vô tình gây ra trạng thái bức xúc cũng như thiệt hại cho không ít game thủ.

Rất nhanh chóng, BQT tựa game đã có biện pháp khắc phục và hoàn thành bảo trì vào lúc 12h trưa nay. Tuy nhiên điều đáng nói là NPH Đấu Trường Manga đã rất hào phóng bồi thường cho người chơi bằng những vật phẩm giá trị như 1000 Đậu Thần, 1000 Hồng Ngọc, 300KC,…

@ID7023@

Game thủ Au Mobile kêu trời vì động thái khó hiểu của NPH. Thời gian vừa qua, tựa game Au Mobile đã vướng phải tình trạng bị nhiều tổ chức hacker tung ra các phần mềm thứ 3 nhằm giúp một bộ phận game thủ xấu tính gian lận trong quá trình trải nghiệm.

Nhằm khắc phục vấn đề này, BQT tựa game đã nhanh chóng cảnh cáo những tài khoản bị nghi vấn gian lận. Tuy vậy, về phía game thủ đã có rất nhiều phản ứng tiêu cực khi cho rằng NPH vơ đũa cả nắm, cảnh cáo cả những tài khoản trong sạch không sử dụng phần mềm thứ 3 nhằm mục đích trục lợi cá nhân.

[51]

Thiên Hạ cho ra mắt tính năng mới. Sau một thời gian ra mắt tựa game Thiên Hạ đã nhận được không ít sự quan tâm cũng như ủng hộ đến từ cộng đồng game thủ Việt.

Và để đáp lại ân tình này, hôm nay tựa game đã cho ra mắt tính năng mới mang tên Săn Boss Thế Giới. Cụ thể vào lúc 18h đến 23h30 hàng ngày các nhân vật trên cấp 45 sẽ có cơ hội tham gia hoạt động săn boss thế giới với nhiều phần quà hấp dẫn.

[722]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0