Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 22/6: Vua Tam Quốc bước vào sự kiện Đại Chiến Liên Server

22-06 21:30

Tiên Kiếm Kỳ Duyên cho ra mắt 2 Class nhân vật mới, Vua Tam Quốc bước vào sự kiện Đại Chiến Liên Server... là những tin tức chính trong tối ngày hôm nay.

Vua Tam Quốc bước vào sự kiện Đại Chiến Liên Server. Hôm nay ngày 22/6 tựa game Vua Tam Quốc đã chính thức khai mở sự kiện "Đại chiến liên server - Chiến trường Đế Vương".

Theo đó các game thủ tham gia tựa game sẽ có cơ hội được khẳng định sức mạnh của chính mình qua việc chiến đấu với những người chơi đang hoạt động tại máy chủ khác và bước lên ngôi vị Vua Tam Quốc.

[543]

Tình Võ Lâm hoàn thành bảo trì đột xuất, tiến hành bồi thường cho game thủ. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, vào lúc 9h sáng hôm nay tựa game Tình Võ Lâm đã bất ngờ vướng phải tình trạng khó đăng nhập và mất kết nối khiến không ít game thủ bị thiệt hại và tỏ ra cực kỳ bức xúc.

Nhưng rất nhanh chóng, NPH tựa game đã tiến hành bảo trì máy chủ và hoàn tất vào lúc 12h trưa. Kèm theo đó Tình Võ Lâm cũng mang đến cho toàn bộ game thủ một vài phần quà nho nhỏ bao gồm: 100KNB, 3 Sát Thủ Giản, 500 CHP 2...

[651]

Long Tướng 3D khai mở máy chủ mới. Nhằm đáp ứng như cầu truy cập của game thủ, vừa qua tựa game Long Tướng 3D đã khai mở máy chủ thứ 22 mang tên Khương Duy.

Kèm theo đó là hàng loạt sự kiện hấp dẫn đón chờ các tân game thủ như: Đua Top Lực Chiến, Lễ Bao Đua Cấp, Quỹ Trưởng Thành...

[695]

Tứ Đại Danh Bổ hé lộ tạo hình nhân vật đẹp lung linh. Tứ Đại Danh Bổ là tựa gMO MMORPG 3D được phát triển bởi FunCell – một trong những NPH lớn nhất Trung Quốc. Vừa qua tựa game cũng đã được Gamota mua về và sẽ cho ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 7 tới.

Và để làm nóng bầu không khí hơn, hôm nay Tứ Đại Danh Bổ đã hé lộ 3 môn phái chính cùng tạo hình nhân vật vô cùng đẹp mắt. Cụ thể 3 môn phái xuất hiện trong tựa game sẽ là Thần Hầu Phủ, Cẩm Y Vệ và Đường Môn. Những thông tin chi tiết về tựa game Tứ Đại Danh Bổ sẽ được 9Gate cập nhật trong thời gian sắp tới.

[728]

Tiên Kiếm Kỳ Duyên cho ra mắt Class nhân vật mới. Sau một thời gian ra mắt tựa game Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã nhận được không ít sự quan tâm đến từ cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, việc thiếu đa dạng trong các class nhân vật là một thiếu sót lớn vẫn còn tồn tại trong tựa game hấp dẫn này.

Sắp tới, nhằm mục đích hoàn thiện mình hơn, Tiên Kiếm Kỳ Duyên sẽ chính thức cho ra mắt 2 class nhân vật với mang tên Thích Khách và Hồ Tiên. Cụ thể 2 class mới sẽ xuất hiện kèm theo phiên bản mới mang tên Phượng Vũ Cửu Thiên được cập nhật vào ngày 24/6 tới đây.

[197]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Vua Tam Quốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0