Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 20/6: Chưa ra mắt, Mộng Anh Hùng 3D đã may sẵn áo dài cho game thủ Việt

20-06 21:25

Chưa ra mắt, Mộng Anh Hùng đã may sẵn áo dài cho game thủ Việt, Game thủ Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đồng loạt gửi "tâm thư" đòi NPH ra server mới... là những tin tức chính trong tối ngày hôm nay.

Đại Chiến Thất Vũ Hải bất ngờ tung landing đẹp mắt. Sau rất nhiều thời gian khiến cộng đồng game thủ phải chờ đợi vừa qua tựa game Đại Chiến Thất Vũ Hải đã chính thức khai mở trang landing và hứa hẹn sẽ ra mắt trong một ngày không xa.

Ngoài ra, trang landing cũng tiết lộ nhiều thông tin thú vị về tính năng, nhân vật, thời trang và các tàu hải tặc có trong game. Game thủ sẽ được trải nghiệm một thế giới “chuẩn” One Piece từ cốt truyện cho đến “tất tần tật” mọi thứ xuất hiện ở Đại Chiến Thất Vũ Hải.

[703]

Đấu Trường Manga tiến hành liên thông máy chủ. Nhằm mang đến cho người chơi một vùng đất mới với những điều mới lạ cần khám phá. Hôm nay tức 20/6 NPH tựa game Đấu Trường Manga đã chính thức tiến hành liên thông máy chủ.

Cụ thể, vào hồi 10h30 sáng hôm nay 2 máy chủ S126 và S127 đã liên thông thành công và hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi thú vị và quy tụ đông đảo game thủ Đấu Trường Manga.

[474]

Game thủ Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đồng loạt gửi "tâm thư" đòi NPH ra server mới. Vừa qua, cộng đồng Ngọa Hổ Tàng Long Mobile được một phen "sóng gió" xoay quanh câu chuyện mở server mới. Cụ thể, tại fanpage, các hội nhóm của tựa game đã xuất hiện không ít những lời kêu gọi mở server mới đến từ những tân game thủ tham gia Ngọa Hổ Tàng Long Mobile. Nhưng đáng nói là cách đây không lâu NPH VTC đã cam kết không ra máy chủ mới nhằm giúp game thủ có thể trải nghiệm một cách thoải mái nhất.

Tuy vậy, sau một thời gian trao đổi giữa game thủ và NPH cuối cùng tựa game Ngọa Hổ Tàng Long Mobile cũng chiều lòng người chơi và cho ra mắt S22 mang tên Trấn Viễn Quan.

@ID7005@

Chưa ra mắt, Mộng Anh Hùng đã may sẵn áo dài cho game thủ Việt. Như 9Gate đã thông tin từ trước, trong thời gian sắp tới tựa game nhập vai, chiến thuật Mộng Anh Hùng sẽ chính thức đến tay game thủ Việt.

Và như để làm nóng bầu không khí trong thời gian chờ đợi trò chơi ra mắt, vừa qua NPH tựa game đã hé lộ tính năng thời trang vô cùng hoành tráng với điểm nhấn là bộ áo dài truyền thống của người Việt.

[702]

Falcon Dual Masters kết thúc trong sự nuối tiếc của game thủ Việt. Falcon Dual Masters là giải đấu Chiến Dịch Huyền Thoại mang tầm cỡ quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Đây đã trở thành một sân chơi quy tụ những game thủ xuất sắc nhất đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan... và Việt Nam.

Tuy nhiên, sau hơn 2 tháng tranh tài Falcon Dual Masters đã khép lại trong sự nuối tiếc của 3000 khán giả tại Cung thể thao Quần Ngựa khi đại diện ưu tú nhất của Việt Nam – team Sài Gòn Avengers đã để thua đáng tiếc ngay tại trận Chung Kết trước Lonely Sevenman - đối thủ đến từ Đài Loan.

[729]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Mộng Anh Hùng 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0