Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 17/6: Chiến Tướng chính thức đến tay game thủ Việt

17-06 22:52

Game thủ Chiến Dịch Huyền Thoại kêu trời vì tình trạng giật, lag; Chiến Tướng chính thức đến tay game thủ Việt... sẽ là những tin tức chính trong tối ngày hôm nay

Ải Mỹ Nhân 2 chính thức lấy tên Tứ Đại Danh Bổ, tung ảnh Việt hóa đẹp mắt. Với lối chơi đa dạng cùng cốt truyện mới lạ, Tứ Đại Danh Bổ dự báo sẽ tạo nên cú hích lớn trong làng game Việt, trong bối cảnh các tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp phát hành ồ ạt thời gian qua đang dần khiến game thủ Việt chán ngán

Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh cực chất của thế giới giang hồ khốc liệt Tứ Đại Danh Bổ và đón chờ ngày được đắm mình vào những cuộc chiến tàn bạo chưa từng có

[728]

Game thủ Chiến Dịch Huyền Thoại kêu trời vì tình trạng giật, lag. Kể từ thời điểm ra mắt tới nay tựa game CDHT đã thu hút được không ít sự chú ý đến từ game thủ.

Tuy nhiên, khác với những ngày đầu ra mắt, hiện nay CDHT đang chìm trong cơn khủng hoảng mang tên giật lag. Cụ thể đã có không ít game thủ trực tiếp phản ánh đến NPH Garena nhưng cái mà người chơi nhận lại vẫn đang chỉ là con số không.

[729]

Hải Tặc Bóng Đêm tung chuỗi sự kiện cuối tuần hoành tráng. Nhằm tri ân các người chơi cũ cũng như đón chào các tân game thủ tham gia sân chơi này, vừa qua NPH tựa game Hải Tặc Bóng Đêm đã chính thức tung ra loạt sự kiện với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, từ 10h ngày 18/6 cho tới 23h ngày 19/6 sẽ có những sự kiện như quà tiêu phí, tích lũy nạp, nạp nhận tướng… diễn ra tại tất cả các máy chủ.

[671]

Chiến Tướng chính thức đến tay game thủ Việt. Vào 10h sáng ngày 16/6, tựa game Chiến Tướng đã chính thức được NPH AIVO cho ra mắt game thủ Việt.

Kèm theo đó là hàng loạt giftcode nhằm hỗ trợ các tân game thủ tham gia sân chơi thú vị này.

@#722#@

Cổ Kiếm Kỳ Đàm tiến hành liên thông máy chủ. Hôm nay, tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã chính thức cho liên thông hàng loạt máy chủ với mục đích đem tới cho game thủ một sân chơi đông đảo và hấp dẫn.

Cụ thể, các máy chủ Cổ Kiếm 21, Cổ Kiếm 27, Cổ Kiếm 44, Cổ Kiếm 56, Cổ Kiếm 61, Cổ Kiếm 79 sẽ được liên thông thành Huyết Kiếm và Quỷ Kiếm.

[450]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chiến Tướng

0.0
AIVO | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0