Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 15/6: Thiên Hạ kết thúc phiên bản Closed Beta, sẵn sàng ra mắt chính thức

15-06 20:54

Thiên Hạ kết thúc phiên bản Closed Beta, sẵn sàng ra mắt chính thức, Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile tung chuỗi sự kiện hoàn trả... là những tin tức chính trong tối ngày hôm nay.

Thiên Hạ kết thúc phiên bản Closed Beta, sẵn sàng ra mắt chính thức. Hôm nay, ngày 15/6 tựa game Thiên Hạ đã chính thức kết thúc phiên bản Closed Beta nhằm chuẩn bị cho phiên bản Open Beta sắp tới.

Theo đó, ngày mai tức 16/6 tựa game sẽ chính thức đến tay game thủ Việt với hàng loạt sự kiện hấp dẫn.

[722]

Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile tung chuỗi sự kiện hoàn trả. Nhằm tri ân các game thủ thời gian vừa qua đã đồng hành với tựa game, hôm nay NPH Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile đã tung chuỗi sự kiện hoàn trả đầy hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 15/6 cho tới 19/6 hàng loạt sự kiện như đăng nhập nhận quà, tặng thưởng phụ bản, tích lũy nạp… sẽ diễn ra trong tựa game.

[649]

Phong Vân 3D bất ngờ tung sự kiện Mỹ Nhân Live Stream. Vào hồi 4h30 chiều nay, tựa game Phong Vân 3D đã bất ngờ tung sự kiện Mỹ Nhân Livestream với sự xuất hiện của gương mặt hotgirl xinh đẹp.

Theo thông tin 9Gate ghi nhận thì buổi Live Stream này được tạo ra với mục đích giúp các tân game thủ dễ dàng hơn trong quá trình làm quen và tìm hiểu gameplay cũng như những tính năng trong Phong Vân 3D.

[698]

Tân Sư Muội khai mở Võ Lâm Chí Tôn. Thời gian vừa qua, việc phải ‘gồng mình’ liên tục mở các server mới nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho game thủ ‘dạo bước’cùng Tân Sư Muội có lẽ là việc làm thường xuyên và liên tục của GAMOTA.

Và không nằm ngoài dự đoán, 10h sáng nay - 15/6/2016, NPH này chính thức cho ra mắt S28 - Võ Lâm Chí Tôn, server mới nhằm hạ nhiệt ‘độ cuồng’ của các Bang Hữu trong thời gian tới.

@ID6940@

Quốc Chiến Truyền Kỳ ra mắt server Kiếm Long với loạt Giftcode không thể chối từ. Vừa ra mắt cách đây không lâu nhưng với nhu cầu truy cập của đông đảo số lượng game thủ, hôm nay tựa game Quốc Chiến Truyền Kỳ đã chính thức khai mở máy chủ thứ 2 mang tên Kiếm Long.

Kèm theo đó là hàng loạt Giftcode để hỗ trợ các tân game thủ tham gia sân chơi hấp dẫn này.

@ID6944@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Thiên Hạ

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0