Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 14/6: Gungun Online chính thức Closed Beta 16/6

14-06 15:30

Gungun Online chính thức Closed Beta 16/6, Clash of Warcraft chính thức Closed Beta,... là những tin tức nổi bật vừa qua

Gungun Online chính thức Closed Beta 16/6. Vào 10h ngày 16/06/2016 tới, Gungun Online - Game mobile bắn súng tọa độ do người Việt tự phát triển theo định hướng eSport sẽ chính thức mở bản Closed Beta trên cả ba hệ điều hành Android, iOS và WP. Đây là giai đoạn thử nghiệm lần cuối trước khi mở bản hoàn chỉnh của tựa game này.

Với lối chơi dựa trên tựa game huyền thoại Gunbound, người chơi sẽ gặp lại những yếu tố quen thuộc như đặc trưng của xe, quỹ đạo bắn, hệ thống tính lượt (turn-base), hệ thống vật phẩm, tuy nhiên, người chơi sẽ khám phá thêm các yếu tố khác như ghép đồ, cường hóa, tiến giới… tương tự các game nhập vai để xây dựng nhân vật có chiều sâu hơn.

[704]

Thiên Long Bát Bộ 3D chuẩn bị ra mắt phiên bản mới vào 16/6. Mới đây, tại trang chủ Thiên Long Bát Bộ 3D đã chính thức thay áo mới để chào đón phiên bản Nga My Xuất Thế vào 16/6 tới đây. Gây chú ý đặc biệt tại phiên bản lần này chính là sự xuất hiện của môn phái Nga My và hệ thống nguyên tố.

Bên cạnh đó chuỗi sự kiện Phiên Bản Mới cực hấp dẫn sắp ra mắt, mang lại vô số quà tặng hữu ích cho game thủ.

[454]

Kiếm Hiệp hé lộ phiên bản mới 3.7. Cụ thể phiên bản mới có khá nhiều điểm đặc sắc đáng chú ý. Có thể nói là đột phá khá lớn về trang bị, dòng ẩn trang bị và hệ thống thú cưng có thể cường hóa gia tăng lực chiến khá nhiều. Về tính năng nâng cấp sao cho đệ tử. Số sao max có thể đạt là 15 sao (chỉ có thể nâng cấp cho đệ tử phẩm chất VÀNG)

Theo thông tin tại fanpage phiên bản 3.7 sẽ chính thức được cập nhật ngày 16/6.

[1]

Chiến Tướng tung trailer hấp dẫn ấn định ngày ra mắt 16/6.  Sau những ngày chờ đợi, thì Chiến Tướng Mobile đã chính thức ấn định ngày ra mắt của mình. Ngoài ra game thủ cũng có thể tải trước bản cài đặt của game vào ngày 15/6.

Một trong những thể loại game, đưa người chơi quay lại thời Game Thùng đầy máu lửa, với các trận vượt ải, combo cực đã tay, hệ thống phong phú. Chiến Tướng Mobile sẽ mang lại cho các bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới.

[724]

Clash of Warcraft chính thức Closed Beta. Cuối cùng thì sự ngóng chờ của game thủ yêu mến Clash of Warcraft đã có kết quả khi GAMOTA thông báo sẽ mở Closed Beta vào 11h00' ngày hôm nay, 14/6/2016

Trong 3 ngày diễn ra Closed Beta (Từ 14/6 – 16/6/2016), các game thủ sẽ thực sự được đắm mình trong 1 thế giới game chiến thuật, nhập vai sống động đến từng chi tiết.

[723]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

GunGun Online

0.0
GOG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0