Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 12/6: Cổ Kiếm Kỳ Đàm tung sự kiện khủng mừng sinh nhật

12-06 20:53

Cổ Kiếm Kỳ Đàm tung sự kiện mừng sinh nhật, Offline “tự phát” lan rộng trong cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile... là những tin tức chính trong tối ngày hôm nay.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm tung sự kiện khủng mừng sinh nhật. Hôm nay ngày 12/6 tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã chính thức kỷ niệm sinh nhật lần đầu tiên với hàng loạt sự kiện hấp dẫn dành cho các game thủ. 

Theo đó, tất cả các người chơi tham gia sự kiện do BQT tựa game tổ chức đều có thể nhận những phần thưởng ingame giá trị như đan ảo kỵ, phù truyền âm, rương thời trang... Ngoài ra, 5 người chơi may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được 1000KNB cùng vô số quà tặng hấp dẫn.

[450]

Offline “tự phát” lan rộng trong cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile. Càng đến gần thời điểm Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tròn một tuổi, những hoạt động kỷ niệm của game thủ càng trở nên nào nhiệt. Từ những thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, cho đến những tỉnh xa như Thanh Hóa, Hậu Giang, Bạc Liêu, Lào Cai, Bắc Giang, Ninh Bình... Các anh chị em game thủ liên TLBB 3D tục chia sẻ hình ảnh buổi hội họp đông vui.

Được biết, sẽ còn rất nhiều hoạt động kỷ niệm khác hướng đến 1 năm hoạt động của TLBB 3D Mobile nhằm tri ân đến khách hàng, bao gồm buổi offline lớn và giới thiệu ra mắt phiên bản Nga My Xuất Thế sẽ diễn ra vào Chủ Nhật tuần này, 16h00 ngày 12/6 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương - Số 02 Hồ Xuân Hương, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

[454]

Tiên Nghịch tung sự kiện lớn mừng EURO 2016. Đến hẹn lại lên, một mùa ăn ngủ cùng EURO lại bắt đầu khởi động. Hoà nhịp cùng không khí sôi động của giải vô địch bóng đá lớn nhất Châu Âu 2016 đang diễn ra tại Pháp, Tiên Nghịch mang đến các game thủ một sự kiện với tên gọi " Euro lên sóng – nhận ngay hàng “nóng” cùng Tiên Nghịch".

Theo đó, các game thủ tham gia sự kiện này sẽ có cơ hội nhận vô vàn món quà giá trị từ vật phẩm ingame cho tới các trang thiết bị outgame như Smartphone, sạc dự phòng...

@ID6868@

Thương Khung Chi Mộng khai mở máy chủ mới. Vừa qua, nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập của đông đảo game thủ, tựa game Thương Khung Chi Mộng đã chính thức khai mở server mới mang tên S25 - Nhã Phi.

Kèm theo đó là không ít những món quà để tri ân các game thủ cũ cũng như chào đón những người chơi mới tham gia tựa game hấp dẫn này.

[621]

Buổi Offline của các game thủ iGà diễn ra thành công rực rỡ. Hôm nay tức 11/6 buổi offline của các game thủ iGà đã diễn ra tại Hà Nội vào lúc 9h sáng.

Với địa điểm là nhà thi đấu Bách Khoa ngụ trên phố Tạ Quang Bửu các game thủ iGà đến từ mọi miền tổ quốc đã có 1 buổi offline ngập tràn tình cảm và không ít niềm vui.

[29]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0