Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 10/6: Au Mobile Dancing Championship chuẩn bị bước vào vòng Chung Kết

10-06 15:10

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ được VNG phát hành tại Việt Nam, Au Mobile Dancing Championship chuẩn bị bước vào vòng Chung Kết... sẽ là những tin tức chính trong chiều ngày hôm nay.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ được VNG phát hành tại Việt Nam. Vừa qua, theo thông tin chúng tôi vừa nhận được thì NPH VNG sẽ chính thức phát hành Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại Việt Nam. Được biết, đây là tựa game di động "chính chủ" do Kingsoft phát triển và vận hành tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, hiện tại tựa game vẫn trong giai đoạn Việt hóa và chưa rõ thời gian chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra mắt game thủ Việt.

@ID5419@

Đại Thánh Vương khai mở máy chủ thứ 60. Nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ, hôm nay ngày 10/6 tựa game Đại Thánh Vương đã chính thức khai mở máy chủ S60.

Kèm theo đó là không ít phần quà đón chờ các tân game thủ tham gia sân chơi thú vị này.

[587]

Game thủ iGà chuẩn bị có buổi Offline hoành tráng. Ngày mai, tức 11/6 các game thủ iGà sẽ có 1 buổi Offline vô cùng hoành tráng với hàng loạt phần quà hấp dẫn đang đón chờ phía trước.

Được biết, đây là buổi Offline quy tụ vô vàn game thủ iGà đến từ mọi miền tổ quốc. Dự kiến lần gặp mặt này sẽ diễn ra tại Nhà Thi Đấu Bách Khoa, 42 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

[29]

Au Mobile Dancing Championship tìm ra những gương mặt cuối cùng tham dự vòng Chung Kết. Vừa qua, sau những màn Battle đầy kịch tính, cuối cùng các game thủ Au Mobile đã tìm ra được 12 Dancer xuất sắc nhất để tham gia vòng chung kết Au Mobile Dancing Championship sắp diễn ra tới đây.

Được biết, trận chung kết mùa giải sẽ diễn ra vào ngày 17/6 và là yếu tố mấu chốt quyết định ngôi vị Dancer giỏi nhất trong cộng đồng game thủ Au Mobile toàn quốc.

[51]

Xuất hiện game mobile ăn theo Võ Thần Triệu Vân Truyện. Vừa qua, cơn sốt trên màn ảnh mang tên Võ Thần Triệu Vân Truyện đã thu được không ít sự quan tâm đến từ cư dân mạng nói chung và cộng đồng game thủ nói riêng.

Và có lẽ cơn sốt này sẽ còn tiếp tục diễn ra khi mới đây, đã xuất hiện một tựa game mobile mang tên Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D. Hiện tại vẫn chưa rõ NPH của trò chơi này, nhưng khả năng cao Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D sẽ ra mắt game thủ ngay trong tháng 6.

[725]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0