Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 9/6: Anh Hùng Đại Chiến Mobile chuẩn bị ra mắt trong tháng 6

09-06 15:04

Anh Hùng Đại Chiến Mobile chuẩn bị ra mắt trong tháng 6, Tam Quốc Triệu Hồi chính thức Close Beta không reset nhân vật,... là những tin tức nổi bật vừa qua.

Anh Hùng Đại Chiến Mobile chuẩn bị ra mắt trong tháng 6. Anh Hùng Đại Chiến Mobile là sự pha trộn hoàn hảo giữa 2 thể loại sưu tầm tướng Turnbase và tính chiến thuật của TimeBase. Tham gia vào game, người chơi sẽ gặp lại tất cả các nhân vật vô cùng quen thuộc trong truyện và phim ảnh. Về cơ bản, lối chơi của Anh Hùng Đại Chiến Mobile theo dạng thẻ tướng trong đó người chơi có thể chiêu mộ cho mình các vị tướng khác nhau, sắp xếp đội hình và tham gia các phụ bản. Các trận đấu diễn ra với hình hài rõ ràng của nhân vật, bạn cũng có thể chủ động di chuyển từng nhân vật, lựa chọn mục tiêu để tấn công. 

Sau quãng thời gian thử sức tại thị trường nước ngoài, mới đây chúng tôi đã được tin tựa game thuần Việt này sẽ được SohaGame phát hành tại Việt Nam lấy tên Anh Hùng Đại Chiến Mobile.

[694]

Loạn Đấu Võ Lâm khai mở sever mới S44 Vu Sơn. Vào 10h00 ngày hôm nay 9/6 Loạn Đấu Võ Lâm chính thức ra sever mới Vu Sơn cùng hàng nghìn giftcode giá trị danh cho game thủ tại fanpage.

Nếu chưa biết, Loạn Đấu Võ Lâm là game Việt đầu tiên phát hành châu Á. Game hội tụ hàng trăm nhân vật đến từ thời kỳ cổ chí kim , từ thời Tam Quốc, Tây Du Ký đến các thời kỳ của thế giới Kiếm Hiệp của Kim Dung.

[652]

Tam Quốc Triệu Hồi chính thức Closed Beta không reset nhân vật. Vào 10h00 ngày hôm nay game thủ Việt đã chính thức được trải nghiệm tựa game thẻ bài chiến thuật Tam Quốc cực kì hấp dẫn này. Trong Tam Quốc Triệu Hồi không hề có những màn đấu đá, những skill rối mắt mà lối chơi dựa hoàn toàn trên sự tính toán, bài binh bố trận và đòi hỏi người chơi phải có sự am hiểu về từng tướng, cùng khả năng kết hợp trận pháp để gia tăng lực công kích mạnh nhất.

Hiện nay các bạn có thể tải game trực tiếp tại 9gate và nhận những Giftcode giá trị từ NPH 8Elements

[701]

Tuyệt Thế Võ Thần cập bến làng game Việt. Là một game mobile 3D thuộc thể loại ARPG Tuyệt Thế Võ Thần có đề tài Tam Quốc được phát triển bởi công ty Mokylin và do Tencent Game phát hành. Game sở hữu nền tảng đồ họa cực cao, cơ chế gameplay lại mang tính hành động hoành tráng, cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác chiến trường rộng lớn và hào húng, đồng thời còn đưa ra hệ thống võ tướng phong phú, nhiều hệ thống gameplay độc đáo rất hấp dẫn.

Được biết Tuyệt Thế Võ Thần đã cập bến Việt Nam và đang trong quá trình hoàn thiện chuẩn bị ra mắt game thủ Việt.

[720]

Game thủ Việt sắp được trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Theo thông tin chúng tôi nhận được Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã được đàm phán và mua thành công về Việt Nam dự kiến phát hành trong thời gian sắp tới.

Hiện nay game vẫn đang trong quá trình Việt hóa, game thủ quan tâm có thể chơi trước bản tiếng Trung tại 9Gate

[719]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0