Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 8/6: Titan Đại Chiến tung trailer cùng Landing page cực chất

08-06 16:53

Titan Đại Chiến tung trailer cùng Landing page cực chất, Tam Quốc Triệu Hồi khai mở Closed Beta vào 9/6,.. là những tin tức nổi bật ngày hôm nay

Titan Đại Chiến tung trailer cùng Landing page cực chất. Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Titan Đại Chiến – Game AoT đầu tiên trên Mobile cũng đã cho ra mắt Landing kèm Trailer ấn tượng để chuẩn bị ra mắt. Nếu bạn là một fan trung thành của Attack on Titan, bạn sẽ không thể bỏ qua tựa game tuyệt vời này

Bên cạnh đó, BQT Titan Đại Chiến cũng gửi đến game thủ hàng nghìn Giftcode khủng trên fanpage

[716]

Tam Quốc Triệu Hồi khai mở Closed Beta vào 9/6. Thuộc thể loại nhập vai thẻ bài đề tài Tam Quốc, lối chơi chiến thuật đỉnh cao Tam Quốc Triệu Hồi hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho game thủ yêu thích thể loại này

Sự kiện Closed Beta của Tam Quốc Triệu Hồi sẽ chính thức được khai mở vào 10h sáng ngày mai 09/04/2016, người chơi có thể đăng ký tham gia test từ bây giờ và nhận ngay giftcode khủng trên fanpage

@#703#@

Vẫn chưa thể chơi được Lục Long Tam Quốc 3D. Mặc dù được thông báo CBT từ rất sớm và cho game thủ tải trước bản cài đặt nhưng đến 13h ngày hôm nay game thủ Việt vẫn chưa thể chơi được tựa game chiến thuật Tam Quốc này mặc dù thời gian thông báo CBT là 10h00 ngày 8/6.

Vấn đề trên vẫn đang được đội ngũ kỹ thuật của Lục Long Tam Quốc 3D xử lý và hy vọng vấn đề này sẽ được xử lý triệt để khi game Open Beta.

[714]

Tru Tiên Mobile - Chính thức ra mắt Phiên bản mới. Ngoài những tính năng độc đáo ra, phiên bản đặc biệt “Tiên Đạo Luân Hồi” còn hé lộ nhiều điểm mới lạ khác sắp xuất hiện trong Tru Tiên Mobile. 

Ngoài các điểm đột phá về tính năng và thời trang, ở phiên bản Tiên Đạo Luân Hồi này, Tru Tiên Mobile còn còn mở ra thêm phụ bản săn Boss và tạo điều kiện cho người chơi gia tăng công lực bằng cách mở rộng giới hạn nâng cấp trang bị. Cùng với đó là chuỗi sự kiện hấp dẫn khác ghi dấu mốc sinh nhật một tuổi của Tru Tiên Mobile mà game thủ không thể bỏ lỡ!

@ID6808@

Biệt Đội Chibi trình làng game Việt. Thuộc thể loại nhập vai nhập vai hành động đầy màu sắc, Biệt Đội Chibi sẽ giúp người chơi hóa thành thành những nhân vật siêu anh hùng quen thuộc thường bắt gặp trên phim ảnh và manga. 

Hiện chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt game, những thông tin mới nhất của tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật trong điểm tin sắp tới.

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Titan Đại Chiến

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0