Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 7/6: iGà tiến hành thanh trừng hàng loạt Hacker

07-06 20:00

Truy Kích phiên bản mobile chính thức xuất hiện, iGà tiến hành thanh trừng hàng loạt Hacker... là những tin chính trong buổi tối ngày hôm nay.

Truy Kích phiên bản mobile chính thức xuất hiện. Vừa qua tại làng game Trung Quốc, tựa game được mệnh danh là Truy Kích phiên bản mobile - King Of The Gun đã chính thức ra mắt.

Nhờ được kế thừa những tinh hoa của phiên bản web cũng như được phát triển thêm những tính năng, thiết kế, thao tác nhân vật phù hợp với Smartphone nên King Of The Gun đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ những game thủ khó tính nhất.

Trảm Ma Mobile ra mắt server mới. Vào ngày hôm nay tức 7/6, tựa game Trảm Ma Mobile đã cho ra mắt máy chủ mới mang tên S14 - Diệt Ma nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ cũng như để chào đón sự kiện "Sự trở lại của của thế giới Abyss".

Kèm theo đó là rất nhiều phần quà và ưu đãi giúp tri ân các game thủ cũ và đón chào những người chơi mới tham gia vào sân chơi thú vị này.

[673]

 iGà tiến hành thanh trừng hàng loạt Hacker. Vừa qua tệ nạn hack Scoin trong tựa game iGà đã có nhiều diễn biến phức tạp và ảnh hưởng không ít đến quá trình trải nghiệm của người chơi.

Nhằm mục đích đem đến cho game thủ một sân chơi lành mạnh nhất, hôm nay NPH tựa game iGà đã chính thức công bố tiến hành đợt truy quét các Hacker. Theo đó, tất cả những tài khoản được xác định gian lận đều sẽ bị khóa vĩnh viễn. Ngoài ra, những người chơi có hành vi mua bán trái phép cũng sẽ bị khóa tài khoản trong một thời gian dài, tùy theo mức độ vi phạm.

[29]

MU Origin tung chuỗi sự kiện khủng mừng tết Đoan Ngọ. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, thì từ ngày 8/6 cho tới 12/6 tựa game MU Origin sẽ tung ra chuỗi sự kiện nhằm tri ân game thủ cũng như mừng tết Đoan Ngọ.

Theo đó, sẽ có 7 sự kiện cùng diễn ra bao gồm quà đăng nhập, tích lũy nạp, quà quân hàm, quà thành tựu, vua tiêu phí, nhiệm vụ thu thập và X2 phần thưởng trong các hoạt động ingame. Các sự kiện này sẽ diễn ra trên phạm vi toàn bộ các máy chủ.  

[562]

Hoa Thiên Cốt khai mở máy chủ mới. Vừa qua, tựa game Hoa Thiên Cốt đã chính thức khai mở máy chủ thứ 26 mang tên Lưu Quang Cầm.

Kèm theo đó là rất nhiều sự kiện cũng như phần quà hấp dẫn đón chờ các tân game thủ tham gia sân chơi hấp dẫn này

[597]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

iGà

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0