Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 3/6: Game FPS thuần Việt - Biệt Kích Mobile chuẩn bị trình làng

03-06 21:18

Game FPS thuần Việt - Biệt Kích Mobile chuẩn bị trình làng, Phong Vân 3D tri ân game thủ 200 kim nguyên bảo là những tin tức chính trong chiều ngày hôm nay.

Game FPS thuần Việt - Biệt Kích Mobile chuẩn bị trình làng. Như những thông tin đã biết thì Combat Shooter Mobile là tựa game bắn súng 100% do người Việt phát triển và được cho là sự kết hợp hoàn hảo giữa các game bắn súng đình đám như BF, COD, CSGO hay CF... 

Mới đây, nhà phát triển Horus đã chọn Biệt Kích Mobile là tên chính thức của tựa game bắn súng FPS thuần Việt này và dự kiến sẽ sớm hoàn thiện ra mắt cộng đồng game thủ nước ta trong thời gian tới.

[687]

Game thủ Mộng Võ Lâm có buổi offline đầy ấm cúng. Vừa qua các game thủ Mộng Võ Lâm trên toàn quốc đã có buổi offline vô cùng ấm cúng và đầy ắp tiếng cười tại hai địa điểm chính là Hà Nội và Sài Gòn.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi cùng việc đề cao tính gắn kết cộng đồng buổi offline đã diễn ra vô cùng thuận lợi và trở thành cầu nối cho cộng đồng game thủ tới gần nhau hơn. Thậm chí, có những bạn từ những tỉnh, thành khác cũng không quản đường xá xa xôi “lặn lội” đến chỉ để gặp gỡ anh em chiến hữu đã từng hết mình trong các trận đấu Mộng Võ Lâm.

[89]

Ngọc Rồng Tam Quốc mở khóa giác tính 2 tướng Trương Phi, Hứa Chử. Theo thông tin 9gate ghi nhận thì từ 14h đến 15h chiều nay tức 3/6, tựa game Ngọc Rồng Tam Quốc sẽ tiến hành bảo trì server và cập nhật giác tính của 2 tướng Trương Phi, Hứa Chử.

Ngoài ra, sau khi hoàn tất update các game thủ tham gia tựa game sẽ được tặng 200 kim nguyên bảo.

[634]

Phong Vân 3D mở sự kiện mới, tri ân game thủ. Sau một khoảng thời gian ngắn ra mắt, tựa game Phong Vân 3D đã nhận được không ít sự quan tâm của game thủ. Nhằm mục đích tri ân người chơi NPH tựa game đã tung ra sự kiện Kiếm Vũ Tri Ân.

Theo đó, bắt đầu từ hôm nay cho tới ngày 5/6 tất cả người chơi đăng nhập trong khoảng thời gian 18 giờ 15 phút đến 23 giờ 59 phút sẽ được tặng 200 KNB khóa.

[698]

Zombie War ra mắt máy chủ mới. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi, ngày hôm nay tức 3/6 tựa game Zombie War đã tiếp tục khai mở máy chủ mới mang tên Virus 4.

Kèm theo đó là rất nhiều sự kiện cùng giftcode dành cho các tân game thủ tham gia chiến trường hấp dẫn này

[657]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Biệt Kích Mobile

0.0
Horus | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0