Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 02/06: Cửu Âm VNG sẽ ra mắt 06/06

02-06 15:31

Cửu Âm VNG sẽ ra mắt 06/06, Gungun Online kết thúc Alpha Test chuẩn bị Close Beta trong tháng 06,... là những tin tức nổi bật vừa qua.

Cửu Âm VNG sẽ ra mắt tại Việt Nam vào 06/06. Như những thông tin chúng tôi đã đăng tại, bom tấn Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã chính thức được mua về Việt Nam. Từ phía đại diện NPH VNG cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ phát hành trò chơi với tên gọi Cửu Âm VNG. Theo dự kiến, tựa game này sẽ chính thức ra mắt trong tháng 6 nhưng chưa rõ thời điểm cụ thể.

Mới đây, tại fanpage của Cửu Âm VNG đã bất ngờ đăng tải một đoạn trailer ngắn, bên cạnh việc hé lộ hệ thống ngũ đại môn phái thì NPH cũng tiết lộ ngày ra mắt vào 06/06?

[710]

Tập Kích quá lag nhiều game thủ chán nản bỏ game.Thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ Tập Kích đã liên tục đưa ra phản ánh về tình trạng lag, disconnect gây ra không ít sự ức chế cho người chơi…

Cộng đồng game thủ Tập Kích tại MB2 sau đó cũng đã liên tục gửi lời phản ánh đối với NPH game, nhưng đổi lại thì những gì mà họ nhận được chỉ là những câu trả lời khá “chung chung” như “sẽ xem xét ý kiến đóng góp của người chơi”, và cho đến thời điểm hiện tại, tức là hơn một tháng kể từ khi tình trạng này xảy ra, chất lượng vận hành máy chủ vẫn chưa hề có dấu hiệu được khắc phục như những lời hồi đáp từ phía NPH.

[692]

Quốc Chiến Truyền Kỳ chính thức Open Beta 02/06. Kết thúc đợt Close Beta lần 2 chưa lâu, Quốc Chiến Truyền Kỳ liên tiếp nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ

Đây chính là động lực để NPH Gamota gấp rút hoàn thiện sản phẩm để có thể mang đến một tựa game hoàn hảo nhất. Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, Quốc Chiến Truyền Kỳ sẽ chính thức ra mắt vào lúc 11h11' ngày hôm nay 02/06

[686]

Đại Thánh Phục Yêu tung ảnh Việt hóa cực đẹp. Thông tin Đại Thánh Phục Yêu sẽ cập bến làng game Việt trong tháng 6 này, đã tạo ra sức hút cực lớn trong cộng đồng game thủ. Là sản phẩm gMO nhập vai 3D, đề tài Tây Du đầu tiên tại Việt Nam, Đại Thánh Phục Yêu hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho cộng đồng game Việt.

Trên fanpage của game đã hé lộ những hình ảnh Việt hóa cực chất hứa hẹn Đại Thánh Phục Yêu sẽ ra mắt game thủ Việt trong thời gian không xa.

[708]

Gungun Online kết thúc Alpha Test chuẩn bị Close Beta trong tháng 06. Từ 24h ngày 31/05, game thủ sẽ không thể đăng nhập vào game và các tài khoản trong giai đoạn này sẽ reset trước khi mở bản chính thức.

Ngoài ra, các bạn vẫn giữ game đã cài để cập nhật phiên bản Closed Beta.

[704]

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0