Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Sáng 31/05: VNG xác nhận phát hành Cửu Âm Chân Kinh Mobile

31-05 10:05

Quốc Chiến Truyền Kỳ bất ngờ tung trailer, VNG xác nhận phát hành Cửu Âm Chân Kinh Mobile,... là những tin tức nổi bật vừa qua.

VNG xác nhận phát hành Cửu Âm VNG trong tháng 6/2016. Ngay khi Snail Game trình làng Cửu Âm Chân Kinh Mobile vào ngày 30/7/2015 tại thị trường Trung Quốc, tựa game kiếm hiệp này liên tục đứng top trong các BXH của thị trường đông dân nhất thế giới. Tính đến 01/2016,  Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã xuất hiện trên 10 quốc gia với 7 ngôn ngữ khác nhau.

Cũng như nhiều nhà phát hành khác tại Việt Nam, khi theo dõi và đánh giá chất lượng sản phẩm Cửu Âm Chân Kinh Mobile, VNG tin rằng đây là một sản phẩm sẽ được đông đảo khách hàng yêu thích thể loại game kiếm hiệp nhập vai đón nhận. Dự kiến game sẽ ra mắt game thủ Việt vào tháng 06 tới.

[710]

Quốc Chiến Truyền Kỳ bất ngờ tung Trailer sẵn sàng ra mắt 02/06. Tiếp nối những phản hồi tích cực từ cộng đồng, Quốc Chiến Truyền Kỳ đã chính thức tung trailer vào ngày 29/5 vừa qua, cùng với đó gấp rút chuẩn bị cho ra mắt bản Open Beta vào ngày 2/6 tới đây

Chỉ với đoạn trailer ngắn ngủi được tung ra, chúng ta có thể phần nào thấy được bối cảnh thời kỳ quốc chiến Hán – Sở với Lưu Bang, Hạng Vũ và Tây Sở Bá Vương cùng những cuộc chiến vô cùng khốc liệt. Đi kèm với đó là những kỹ năng đặc sắc cùng với đồ họa được chăm chút một cách hoàn hảo, tất cả đã làm nên một tuyệt tác Quốc Chiến Truyền Kỳ mà không tựa game nào có thể so sánh được

[686]

Pokemon GO tiếp tục rò rỉ ảnh ingame cực chất. Pokemon GO đang bắt đầu quá trình mở rộng lớn hơn bao giờ hết, cho game thủ từ một loạt các quốc gia như Nhật Bản, New Zealand, Úc hay Mỹ chính thức thử nghiệm. Bên cạnh đó với việc mở khóa thêm nhiều yếu tố gameplay mới, hình ảnh của tựa game cũng dần trở nên rõ nét hơn trước con mắt cộng đồng. 

Game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D bất ngờ với sự xuất hiện của môn phái Nga My. Có một bất ngờ lớn cho các game thủ TLBB 3D đó là việc ra đời một môn phái mới trong game với tên Nga My. Đặc biệt hơn khi vuc khí của môn phái này không còn là kiếm như những tựa game khác mà là song phiến, điều mới lạ này hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị

Chắc chắn Nga My sẽ tạo nên cơn sốt trong game và làm thay đổi hoàn toàn cục diện 6 phái trong TLBB 3D Mobile trong thời gian sắp tới

[454]

Game online Tây Du Ký - Đại Thánh Phục Yêu chính thức cập bến Việt Nam. Vừa qua, theo thông tin mới chúng tôi nhận được thì GMO Đại Thánh Phục Yêu đã chính thức về đến Việt Nam. Được biết, theo dự kiến thì Đại Thánh Phục Yêu sẽ được phát hành trong tháng 06 tới.

Game được thiết kế với lối đánh hành động action, chơi theo màn hình ngang. Hệ thống chiến đấu trong game cho dù được xây dựng theo phong cách non-target, nhưng lại được tích hợp thêm hệ thống định hướng thông minh giúp người chơi điều khiển nhân vật tấn công dễ dàng hơn.

[708]

Xem thêmhttp://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0