Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 01/06: TOUCH Mobile sẵn sàng ra mắt 03/06

01-06 15:43

TOUCH Mobile sẵn sàng ra mắt 03/06, Tiểu Long Du Hý chính thức về Việt Nam,... là những tin tức nổi bật vừa qua.

TOUCH Mobile sẵn sàng ra mắt 03/06. Trong khi các game thủ đều đang nóng lòng chờ đợi, vào chiều ngày hôm nay, 31/5/2016, TOUCH Mobile đã bất ngờ cho ra mắt trang chủ đầy ấn tượng, cùng với đó chính thức công bố thời gian ra mắt bản Alpha Test vào ngày 3/6 tới đây.

Như vậy, chỉ không lâu nữa, dàn vũ công trai xinh gái đẹp sẽ hoàn mình vào những vũ điệu sôi động chưa từng có thông qua một nền tảng đồ họa chất lượng và gameplay hiện đại.

[685]

gMO Chọi Cá sẽ hồi sinh với tên gọi mới: Tiểu Long Du Hý. Được xây dựng trên nền đồ họa tươi sáng, màu sắc ấn tượng nhưng đâu đó vẫn là những hình ảnh hết sức quen thuộc. Điểm nhấn đặc biệt nhất của Tiểu Long Du Hý là những chú cá với muôn hình vạn trạng từ những chú cá dễ thương như Cá Hề, Cá Dưa Hấu.. cho tới những mỹ nhân ngư cực kỳ đáng yêu và thậm chí cả những chú cá hầm hố như Cá Orc, Cá Mập, Iron Shark.

Theo dự kiến, Tiểu Long Du Hý sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào đầu tháng 6 tới

[711]

Hải Tặc Báo Thù bất ngờ đổi tên. Mới đây nhất trên fanpage Hải Tặc Báo Thù, bất ngờ xuất hiện bài viết về việc bình chọn 1 trong 2 tên game: Hải Tặc Báo Thù và Đại Chiến Thất Vũ Hải. Đồng thời fanpage game sau đó cũng được đổi tên thành Đại Chiến Thất Vũ Hải - Hải Tặc Báo Thù. Vậy “động cơ” thực sự phía sau việc đổi tên này là gì và liệu sẽ có một cái tên mới cho tựa game One Piece đang hot này.

Tiếp nhận ý kiến phản ánh từ người chơi, BQT Hải Tặc Báo Thù đã quyết định đổi tên để hợp với “chất” One Piece có trong game, đồng thời làm tựa game này trở nên gần gũi với fan One Piece hơn. Từ đó mà cái tên Đại Chiến Thất Vũ Hải đã ra đời. Như vậy có thể thấy, chắc chắn trong thời gian tới Hải Tặc Báo Thù sẽ lấy “danh xưng” mới là Đại Chiến Thất Vũ Hải để chiều lòng fan cũng như phù hợp hơn với nội dung ingame

[703]

Game thủ Thiên Địa 3D bức xúc với cách làm việc của NPH VTC. Vừa qua game thủ có Fb Phong Kòi đã có những lời nói khá khiếm nhã khi đội ngũ admin làm việc vô cùng thiếu trách nhiệm, lỗi game xuất hiện ngày càng nhiều làm cho người chơi vô cùng tức giận. Anh cũng cho biết đã báo lỗi rất nhiều lần nhưng chưa hề nhận được một phản hồi nào từ phía NPH VTC. Có thể thấy rằng, việc ra game tràn lan dẫn đến không đủ nhân lực để chăm sóc các game cũ dẫn đến việc game thủ mất dần nhiệt huyết và niềm tin vào NPH.

[532]

Quẩy tung Bất Bại Chiến Thần cùng phiên bản mới Đoạt Bảo Kỳ Binh. Tiếp nối những thành công trước đây, Bất Bại Chiến Thần chính thức mang đến phiên bản mới Đoạt Bảo Kỳ Binh vào ngày 31/5/2016. Với phiên bản lần này, Bất Bại Chiến Thần sẽ mang đến những tính năng mới như: Hệ thống Tâm Bảo, Bi Kịch Tân Thủ, Phụ Bản Cốt Truyện, Trợ Cấp Phụ Bản, Hảo Hữu Tổ Đội Tăng Ích, Đặc Xá Lệnh Cao Cấp, Mở Rộng Giới Hạn,…

Bên cạnh đó, Bất Bại Chiến Thần cũng tối ưu hóa một số tính năng như: Tham Gia Hoạt Động Nhanh, Nhiệm Vụ Mua Đạo Cụ, Lật Thẻ Phụ Bản, Sử Dụng Thẻ, Tính Ổn Định Của Game,… hứa hẹn mang đến một diện mạo mới vô cùng hấp dẫn và độc đáo cho sự đổi mới lần này.

[547]

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

TOUCH Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0