Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 1/6: Zombie War có người chơi đầu tiên đạt ngưỡng 10 triệu lực chiến

01-06 23:13

Phong Vân 3D ra mắt máy chủ mới, Zombie War có người chơi đầu tiên đạt ngưỡng 10 triệu lực chiến... là những tin tức chính trong tối ngày hôm nay.

Phong Vân 3D ra mắt máy chủ mới. Nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ, NPH Phong Vân 3D đã thông báo sẽ khai mở máy chủ mới mang tên S8 vào sáng ngày mai tức 2/6.

Rất nhiều Phần Thưởng và các sự kiện Đua Top đang chờ đón các game thủ tham gia

[698]

Huyền thoại Hiệp Khách Giang Hồ sắp hồi sinh trên mobile. Theo thông tin mới nhận, phiên bản mobile của tựa game online huyền thoại Hiệp Khách Giang Hồ đã được LocoJoy International mua bản quyền phát hành ra thị trường quốc tế.

Đây là một tin mừng đối với cả game thủ Việt Nam vì chúng ta cũng hoàn toàn có thể chơi thoải mái và chỉ phải tải thông qua hệ thống store của iOS cũng như Android.

[528]

TLBB 3D Mobile chuẩn bị cập nhật môn phái mới, game thủ đồng loạt kêu gọi NPH không hút máu. Theo thông tin từ NPH VNG thì trong thời gian sắp tới môn phái Nga My sẽ xuất hiện trong tựa game TLBB 3D Mobile. Điều này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như ngóng đợi đến từ người chơi tham gia tựa game này.

Tuy nhiên, vấn đề lại xảy ra ở việc chỉ các tài khoản VIP 12 mới có thể chuyển phái mà vẫn giữ nguyên cấp độ, trang bị, vật phẩm... Điều này đã khiến cộng đồng người chơi TLBB 3D Mobile bức xúc và đồng loạt lên tiếng kêu gọi NPH ngừng hút máu.

[454]

Zombie War có người chơi đầu tiên đạt ngưỡng 10 triệu lực chiến. Vừa qua, cộng đồng game thủ Zombie War đã cùng nhau ăn mừng khi đã xuất hiện game thủ đầu tiên đạt ngưỡng 10 triệu lực chiến.

Cụ thể, game thủ đáng ngưỡng mộ này mang tên God_Fight và hiện đang hoạt động tại máy chủ Zombie 1.

[657]

gMO Tiên Hiệp tiến hành đợt gộp server khủng chưa từng thấy: Với mục đích tạo cho game thủ một sân chơi đông đảo và thú vị NPH gMO Tiên Hiệp đã chính thức quyết định gộp 2 server S8+S11 và S13+S14.

Quá trình gộp server sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày mai tức 2/6

[290]

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Zombie War

0.0
TRUE DIGITAL | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0