Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 2/6: Giang Hồ Truyền Kỳ ra mắt trong tháng 6, Độc Cô Cầu Bại mở server thứ 53

02-06 20:27

Giang Hồ Truyền Kỳ ra mắt trong tháng 6, Độc Cô Cầu Bại khai mở server thứ 53 là những tin tức chính trong chiều ngày hôm nay.

gMO Giang Hồ Truyền Kỳ sẽ ra mắt trong tháng 6. Theo tin 9gate mới nhận, tựa game nhập vai thẻ tướng Giang Hồ Truyền Kỳ đã được mua về Việt Nam và sẽ sớm ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 6 này.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa rõ đơn vị nào sẽ phát hành tựa game này nhưng chắc chắn trò chơi đang trong giai đoạn hoàn thiện khâu Việt hóa và sẽ sớm đến tay game thủ Việt.

[713]

Độc Cô Cầu Bại khai mở server thứ 53. Máy chủ S53 của tựa game Độc Cô Cầu Bại sẽ chính thức khai mở để chào đón các tân game thủ vào lúc 15:00 Ngày 03/06.

Kèm theo đó sẽ là rất nhiều phần thưởng mừng máy chủ mới dành cho các tân game thủ.

[640]

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ ra mắt phiên bản tiếng Trung. Theo thông tin mới nhất chúng tôi vừa cập nhật thì 11h sáng nay theo giờ Việt Nam, phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ chính chủ được phát triển từ cha đẻ KingSoft kết hợp với ông trùm Tencent đã lên kệ Apple Store.

Game thủ Chiến Cơ Huyền Thoại Việt đầu tiên đạt max lực chiến tại phiên bản Trung Quốc. Một game thủ có nickname Vinh Quang Chiến Cơ vừa trở thành người chơi Việt Nam đầu tiên đạt max lực chiến tại phiên bản Trung Quốc.

Có thể nói đây là một kỳ tích vì từ trước tới nay rất nhiều game thủ trong nước nhận định việc đạt max lực chiến tại phiên bản Trung Quốc là vô cùng khó khăn mà chỉ những người chơi  phiên bản này từ đầu mới có khả năng đạt được.

[480]

Không VIP chơi chay, một nữ Bang chủ gây sốt cả cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang. Một nữ game thủ Ngôi Sao Thời Trang có tên Xuyên Nhật Nguyễn vừa đăng những hình ảnh mới nhất về nhân vật mà mình đang nắm giữ, theo đó nó vẫn đang ở mức VIP 0 nhưng sở hữu một Bang riêng với điểm năng động lớn.

Điều này đã khiến cộng đồng game thủ tựa game Ngôi Sao Thời Trang vô cùng thán phục và cũng đã có không ít những lời khen ngợi dành cho nữ game thủ này xuất hiện trên hội nhóm của tựa game

[715]

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0