Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 4/6: Tam Quốc Triệu Hồi - Game chiến thuật đỉnh cao sắp ra mắt game thủ Việt

04-06 20:33

Tam Quốc Triệu Hồi - Game chiến thuật đỉnh cao sắp ra mắt game thủ Việt. Touch Mobile chính thức mở cửa Alpha Test,... là những tin tức nổi bật vừa qua.

Giang Hồ Truyền Kỳ chuẩn bị ra mắt game thủ Việt  trong tháng 06. Được biết, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile có nội dung dựa vào cốt truyện nguyên của tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt. Tao hình nhân vật trong game theo phong cách Q Style dễ thương, sinh động từ khuôn mặt, cử chỉ cho đến thao tác. Một điều mà người chơi chắc chắn không thể bỏ qua trong Giang Hồ Truyền Kỳ đó chính là hiệu ứng kỹ năng chiến đấu cực kỳ hoành tráng và đẹp mắt

Tuy đến hiện tại vẫn chưa rõ nhà phát hành nào mua tựa game này về Việt Nam nhưng hiện tại  Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã hoàn thiện khâu Việt hóa dự kiến sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ trong tháng 6 này.

[713]

TOUCH Mobile chính thức Alpha Test.  Sau khi hớp hồn game thủ với trailer vô cùng nóng bỏng, đúng như những gì đã thông báo, NPH Gamota đã chính thức cho phép người chơi download game từ Google Play và trải nghiệm phiên bản Alpha Test có reset nhân vật kéo dài 7 ngày, bắt đầu từ 03/06/2016 và kết thúc vào ngày 09/06/2016.

Bên cạnh việc ra mắt phiên bản Alpha Test, TOUCH Mobile cũng mang đến hàng loạt sự kiện hấp dẫn đang chờ đợi những vũ công khám phá. Đặc biệt, NPH hoàn toàn để game thủ tham gia vào việc xây dựng TOUCH Mobile bằng cách tìm kiếm lỗi trong game rồi chụp hình lại và gửi đến NPH để có thể nhận được những phần thưởng vô cùng hoành tráng.

[685]

Long Tướng 3D rò rỉ nội dung bản update sẽ ra mắt game thủ đầu tháng 6/2016. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Long Tướng 3D sẽ cập nhật phiên bản mới vào ngày 6/6 này. Bản update sẽ được bổ sung thêm hoạt động đánh liên chiến server Hoàng Thành Tranh Bá, cho phép người chơi ở các máy chủ khác nhau có thể khiêu chiến với nhau, giành các vật phẩm giá trị và vị trí trên bảng xếp hạng đấu trường.

Ra mắt làng game Việt tuần cuối tháng 5, Long Tướng 3D thực sự đã “thay da đổi thịt” cho những tựa game mobile cốt truyện Tam Quốc trên thị trường với những đột phá về cả đồ họa và cách chơi. 

[695]

Tam Quốc Triệu Hồi: Game chiến thuật đỉnh cao sắp ra mắt game thủ Việt. Được biết,  Tam Quốc Triệu Hồi là tựa game mobile kết hợp độc đáo giữa các yếu tốt game thẻ bài, nhập vai và đấu trí tuy khá kén người chơi nhưng những ai đã yêu thích lối chơi trí tuệ sẽ không thể bỏ qua tựa game rất hấp dẫn này. 

Hiện tại,  Tam Quốc Triệu Hồi đang hoàn tất quả trình Việt hóa và dự kiến sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong đầu tháng 6 tới.

[701]

Tam Quốc 3Q sẽ ra mắt vào 06/06. Là sản phẩm mới nhất đến từ VTC Game, được mệnh danh là “Tuyệt đỉnh PK trên dế”, việc trải nghiệm game sẽ không chỉ mang đến những phút giây hào hứng khi chiến đấu mà còn là cảm giác “tức điên đập vỡ điện thoại” nếu chẳng may thua cuộc.

Theo như thông báo tới từ fanpage của Tam Quốc 3Q, tựa game này sẽ khai mở vào hồi 6h ngày 06/6/2016. Đây sẽ là một làn gió mới cho các tựa game cốt truyện Tam Quốc có tại Việt Nam.

[707]

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tam Quốc Triệu Hồi

0.0
8Elements | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0