Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 03/06: Lục Long Tam Quốc 3D cập bến Việt Nam

03-06 14:39

Lục Long Tam Quốc 3D cập bến Việt Nam, 3Q 360mobi chính thức ra mắt game thủ Việt ngày 06/06,... là những tin tức nổi bật vừa qua.

Lục Long Tam Quốc chính thức cập bến Việt Nam. Vừa qua, theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì gMO Lục Long Tam Quốc đã chính thức cập bến Việt Nam, và dự kiến sẽ sớm phát hành ngay trong tháng 06 này.
Game mới Lục Long Tam Quốc chính thức cập bến Việt Nam

Trên thực tế, Lục Long Tam Quốc vốn có tên gốc là Triều Bộc Tam Quốc, đây là một game mobile 2D thuộc thể loại RPG thẻ bài được phát triển bởi công ty YuXiang. Trò chơi có áp dụng bối cảnh thời kỳ lịch sử “Tam Quốc” quen thuộc, nhưng lại khai thác theo một khía cạnh hoàn toàn mới, thông qua một nền tảng đồ họa đẹp mắt, độc đáo và cơ chế gameplay mới lạ, đem lạ những trải nghiệm tuyệt nhất cho game thủ.

[714]

Ngạo Kiếm Mobile cập nhật phiên bản mới Hiệp Khách Hành. Vào ngày 02/06, Ngạo Kiếm Mobile đã chính thức tung ra bản update mới nhất mang tên: Hiệp Khách Hành. Với bản cập nhật lần này, game thủ sẽ được trải nghiệm tính năng trang bị Vật Phẩm Thú Cưỡi lần đầu tiên xuất hiện ở game kiếm hiệp mobile.

Hơn thế nữa, ải Hiệp Khách Sơn và tính năng Du Ngoạn cũng là điểm đặc sắc để người chơi tha hồ khám phá trong bản cập nhật lần này. 

[267]

3Q 360Mobi chính thức ra mắt game thủ Việt ngày 06/06. Mới đây trên fanpage chính thức của 3Q 360mobi đã thông báo ngày Open Beta chính thức của game. Cụ thể vào 9h00 ngày 06/06, game thủ Việt có thể trải nghiệm tựa game hấp dẫn này trên cả 2 HĐH Android và iOS.

3Q 360Mobi mang tới những điểm đúng quy chuẩn thể loại MOBA, cơ chế gameplay thích ứng với khung thời gian lẫn thói quen sử dụng của người chơi mobile.

[691]

Tình Võ Lâm khai mở sever mới Vũ Di Sơn. Vào 10h00 ngày hôm nay 03/06, máy chủ mới Vũ Di Sơn sẽ chính thức khai mở chào đón đông đảo game thủ tham gia. Trên fanpage của game đang có rất nhiều sự kiện chào đón sever mới cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Tình Võ Lâm là tựa game di động nhập vai lấy đề tài, cốt truyện Võ Lâm Truyền Kỳ được Gamo Studio phát triển và phát hành tại Việt Nam trong tháng 3/2016. Tham gia vào Tình Võ Lâm, người chơi sẽ thực sự sống lại cảm xúc trong thế giới VLTK với đầy đủ các sự kiện PvE, PvP quy mô lớn nhỏ như: Chiến trường Tống Kim, boss Hoàng Kim, Phong Lăng Độ, đồ sát tại bãi train… 

[651]

Lag và Disconnect liên tục game thủ Ngọa Hổ Tàng Long chán nản bỏ game. Mặc dù đã được phản ánh nhiều từ phía game thủ nhưng dường như NPH VTC và đội ngũ admin Ngọa Hổ Tàng Long đang bỏ ngỏ "đứa con" của chính mình. Tình trạng lag và disconnect xảy ra liên tục, sever không một bóng người đang là tình trang chung của tựa game này.

Sau bài viết này, hy vọng những lời nói của game thủ sẽ đến được với NPH và những tình trạng trên sẽ được NPH VTC khắc phục.

[574]

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Lục Long Tam Quốc 3D

0.0
Vena Mobi | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0