Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 8/6: Garena chuẩn bị cho ra mắt siêu phẩm ARPG Thiên Hạ HD

08-06 22:09

Garena chuẩn bị cho ra mắt siêu phẩm ARPG Thiên Hạ HD, Gungun Online sắp đổ bộ trên Windows Phone... là những tin tức chính trong tối ngày hôm nay

Garena chuẩn bị cho ra mắt siêu phẩm ARPG Thiên Hạ HD. Thiên Hạ hay Tome of the Sun là tựa game nhập vai hấp dẫn đã ít nhiều đạt được thành công tại thị trường nước ngoài . Game có cốt truyện hấp dẫn, đồ họa 3D sắc nét kết hợp phong cách nhân vật Chibi đáng yêu và màu sắc bắt mắt.

Theo thông tin 9Gate ghi nhận thì vào ngày 13/6 tới đây, tựa game hành động nhập vai Thiên Hạ sẽ chính thức đến tay game thủ Việt dưới sự phát hành của Garena.

[722]

Kiếm Khách Truyện hoàn tất quá trình liên thông server. Mặc dù mới ra mắt cách đây không lâu nhưng nhờ lối chơi hấp dẫn cùng nền tảng đồ họa đẹp mắt, Kiếm Khách Truyện đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tạo dựng một sân chơi hấp dẫn, vừa qua NPH tựa game đã tiến hành liên thông 2 server S1 và S2. Kèm theo sự kiện này là không ít phần quà đón chờ các tân game thủ. 

[693]

Zombie War bất ngờ tung sự kiện "Đăng nhập nhận quà khủng". Vừa qua, các game thủ Zombie War đã được một phen vô cùng bất ngờ khi NPH tựa game đã không báo trước mà tung ra sự kiện đăng nhập nhận quà.

Theo đó, tất cả các game thủ đăng nhập trong khoảng thời gian từ 7/6 tới 13/6 sẽ đều nhận được vô số phần thưởng hấp dẫn.

[657]

Đế Chế Ảo Mộng âm thầm ra mắt. Ngày 7/6 vừa qua, tựa game Đế Chế Ảo Mộng đã có một ngày ra mắt lặng lẽ và không quá ồn ào khi chỉ khai mở một máy chủ duy nhất mang tên S1- Điện Asha.

Tuy nhiên, điều này lại vô tình mang đến cho các game thủ của tựa game một ngày ra mắt vô cùng ổn định khi các hiện tượng giật, lag, disconnect... không hề có dấu hiệu xảy ra.

[717]

Gungun Online sắp đổ bộ trên Windows Phone: GunGun Online là tựa game bắn súng tọa độ thuần Việt được ra mắt cách đây không lâu. Tuy còn nhiều điểm yếu nhưng tựa game đã phần nào đem đến cho người chơi một sân chơi thú vị và hấp dẫn.

Vừa qua, sau giai đoạn thử nghiệm thành công trên hai HĐH Android và iOS thì tháng 6 tới GunGun Online sẽ tiến hành Closed Beta với điểm nhấn là sự xuất hiện trên HĐH Windows Phone.

[704]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0