Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 9/6: World Of Warcraft Mobile sẽ được Soha Game phát hành

09-06 20:01

World Of Warcraft Mobile sẽ được Soha Game phát hành, Chiến Cơ Huyền Thoại ra mắt siêu chiến cơ... là những tin tức chính trong tối ngày hôm nay.

World Of Warcraft Mobile sẽ được Soha Game phát hành. Theo thông tin 9gate ghi nhận thì tựa game được mệnh danh World Of Warcraft phiên bản di động - WoW Mobile đã được NPH Soha Game mua về và chuẩn bị cho ra mắt game thủ trong thời gian sắp tới.

Hiện tại, tựa game đang trong quá trình Việt hóa và rất có thể sẽ trực tiếp đến tay game thủ ngay trong tháng 6 này.

@ID6843@

Long Tướng 3D ra mắt máy chủ mới. Nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ, hôm nay ngày 9/6 tựa game Long Tướng 3D đã chính thức cho ra mắt máy chủ mới mang tên S17 - Trương Liêu.

Kèm theo đó là rất nhiều sự kiện đón chờ các tân game thủ tham gia sân chơi hấp dẫn này.

[695]

Đại Chiến Tam Quốc chuẩn bị bước vào giải đấu quốc tế đầy kịch tính. Tiếp nối sự thành công đến từ Vương Giả Tranh Bá mùa 4 với nhà vô địch AE4PSpartacus. Vương Giả Tranh Bá mùa 5 đang chuẩn bị bước vào những vòng thi đấu kịch tính nhất nhằm tìm ra đại diện ưu tú tham gia vòng chung kết thế giới.

Theo đó, từ ngày 11/6 tới 18/6 sẽ là giai đoạn vòng loại khu vực, tiếp theo từ ngày 30/6 cho tới 15/7 sẽ là vòng chung kết thế giới trực tiếp quyết định ngôi vương của tựa game Đại Chiến Tam Quốc trên phạm vi toàn cầu.

[529]

Chiến Cơ Huyền Thoại hé lộ siêu chiến cơ +13. Vừa qua, trên các hội nhóm của tựa game Chiến Cơ Huyền Thoại đã xuất hiện rất nhiều hình ảnh, bài viết có nội dung về việc NPH tựa game đang chuẩn bị cho ra mắt siêu chiến cơ +13 trong bản update sắp tới.

Tuy nhiên, sự kiện này lại không nhận được tín hiệu tích cực đến từ cộng đồng game thủ. Mà trái lại rất nhiều người chơi đã lên tiếng phản đối việc NPH Garena liên tục cập nhật nhằm hút máu game thủ một cách quá đà.

[480]

LoL Arena ra mắt server thứ 41. Sau một thời dài ra mắt, tựa game LoL Arena đã nhận được vô vàn sự quan tâm cũng như chú ý đến từ cộng đồng game thủ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi cũng như để tri ân những game thủ cũ và đón chào game thủ mới, vừa qua tựa game đã cho ra mắt máy chủ thứ 41 mang tên Brand với rất nhiều phần quà hấp dẫn.

[663]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

WoW Mobile

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0