Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 10/6: Muốn thử sức mình đại gia Tập Kích gạ kèo thách đấu 20 triệu

10-06 20:39

Game thủ Tập Kích chao đảo trước kèo thách đấu 20 Triệu, Tam Quốc Triệu Hồi công bố ngày ra mắt chính thức... là những tin tức chính trong tối ngày hôm nay.

Muốn thử sức mình đại gia Tập Kích gạ kèo thách đấu 20 triệu. Vừa qua, các game thủ Tập Kích đã được một phen chao đảo khi chứng kiến màn gạ kèo có giá trị lên tới 20 triệu của chủ Clan PRO gửi tới Team KS Thù - một trong những nhóm người chơi xuất sắc nhất hiện nay.

Tuy nhiên, rất có thể kèo thi đấu trên sẽ không diễn ra do bên phía Team KS Thù không đồng ý với nhiều lý do khác nhau. 

[692]

Kiếm Khách Truyện tiến hành xử lý nghiêm khắc người chơi có hành vi gian lận. Cách đây không lâu, BQT của tựa game Kiếm Khách Truyện đã bất ngờ công bố danh sách các tài khoản bị khóa do có hành vi gian lận trong quá trình trải nghiệm tựa game.

Được biết, hành động này của BQT Kiếm Khách Truyện nằm trong chiến dịch thanh trừng hacker nhằm mục đích mang đến cho game thủ một sân chơi công bằng nhất. Dự kiến chiến dịch này sẽ bắt đầu từ hôm nay ngày 10/6 cho tới ngày 15/6. Kết quả của cuộc điều tra sẽ được công bố trên fanpage của tựa game.

[693]

I am Naruto tung hàng loạt sự kiện đón chào sự xuất hiện của máy chủ thứ 98. Nhằm mục đích đón chào sự ra mắt của server thứ 98, vừa qua tựa game I am Naruto đã tung ra hàng loạt sự kiện hấp dẫn và vô vàn ưu đãi dành cho các tân game thủ.

Được biết máy chủ thứ 98 mang tên DOSU và đã được khai mở vào lúc 13h30 hôm nay tức 10/6.

[82]

Tam Quốc Triệu Hồi công bố ngày chính thức ra mắt. Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt tựa game Tam Quốc Triệu Hồi đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo game thủ cả nước.

Để đáp lại những chân tình đó, vừa qua NPH tựa game đã công bố ngày 17/6 tới đây Tam Quốc Triệu Hồi sẽ chính thức Open Beta với hàng loạt sự kiện đón chào game thủ.

[701]

Zombie War tiếp tục ra mắt server mới. Chỉ sau một vài ngày ra mắt máy chủ Viruss 4, vừa qua tựa game Zombie War đã tiếp tục khai mở máy chủ mới mang tên Viruss 5 nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập của các tân game thủ.

Kèm theo đó cũng là hàng loạt sự kiện hấp dẫn như  nạp thẻ X2, Vòng Quay May Mắn hay Rung Vàng X2. 

[657]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tập Kích

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0