Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 13/6: Vệ Binh Ngân Hà ra mắt trang teaser, mở cửa ngày 15/06

13-06 15:12

Vệ Binh Ngân Hà ra mắt trang teaser, mở cửa ngày 15/06 tại Việt Nam, WoW Mobile sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 6.... là những tin tức nổi bật vừa qua.

Vệ Binh Ngân Hà ra mắt trang teaser, mở cửa ngày 15/06 tại Việt Nam. Sáng nay 13/6/2016, Vệ Binh Ngân Hà - Sản phẩm game hành động nhịp nhanh đang nhận được nhiều sự quan tâm của game thủ đã chính thức ra mắt teaser ấn định ngày ra mắt chính thức.

Theo thông báo chính thức từ, sản phẩm này sẽ mở cửa đón người chơi vào ngày 15/6/2016 tức ngày thứ 4 tới đây sau 1 thời gian trải nghiệm thú vị. Đáng chú ý, tựa game này chính là sản phẩm đầu tay của game thủ BM.Junie khi bước chân sang lĩnh vực mới là vận hành game.

[727]

Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D chính thức cập bến Việt Nam. Theo tin chúng tôi nhận được làng game Việt trong thời gian tới sẽ đón chào thêm một thành viên mới mang tên Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D. Trò chơi đang gấp rút trong quá trình Việt hóa và dự kiến sẽ ra mắt game thủ ngay trong tháng 6 này. 

Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D (tên gốc Võ Thần Triệu Tử Long Mobile) là một game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài kết hợp RPG có đề tài lịch sử giả tưởng được phát triển bởi công ty Yaowan. Trò chơi là sản phẩm bản quyền dựa trên bộ phim truyền hình đang rất hot ở Trung Quốc, vận dụng nền tảng đồ họa đẹp với thiết kế dễ thương, đồng thời bám sát theo từng tình tiết cốt truyện và hình mẫu ở phiên bản phim, kết hợp hệ thống chiến đấu theo lượt hấp dẫn, rất phù hợp để trải nghiệm trên nền tảng di động.

[725]

Thiên Hạ chính thức Closed Beta Test. Đúng 09h00 ngày 13/06/2016, Thiên Hạ sẽ tiến hành Closed Beta (CBT) nhằm hoàn thiện những bước cuối cùng trước khi ra mắt chính thức.

Phiên bản CBT này chỉ cho phép 5000 người chơi tham gia. Để không phải bỏ lỡ những trải nghiệm đầu tiên về tựa game hấp dẫn này hãy tải game ngay hôm nay.

[722]

Hoa Thiên Cốt khai mở máy chủ mới Mẫn Sinh Kiếm vào 14/06. Vốn là một trong Thập phương thần khí, bảo vật trấn giữ Tử phương. Mẫn Sinh Kiếm đời đời gắn liền với Thục quốc hoàng đế, trong kiếp này nó được lưu giữ bởi Mạnh Huyền Lãng. Với đại diện cho "Tử" và "Ly Biệt", Mẫn Sinh Kiếm sinh ra từ cõi u minh, nó lấy cái chết để kết thúc cái chết.

Đối với Mẫn Sinh Kiếm rơi máu tức vong mạng, ai đối đầu chẳng hiểu tại sao chớp mắt đã kề cầu Nại Hà, quả thật đây chính là bảo khí tàn nhẫn nhất lục giới. Kẻ tò mò không sợ chết hãy tìm kiếm Mẫn Sinh Kiếm tại máy chủ S27

[661]

WoW Mobile sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 6. World of Warcraft Mobile (tên gốc Bộ Lạc Phong Bạo) là có lối chơi nhập vai MMORPG, tái hiện thế giới Warcraft đã từng xuất hiện ở game PC nổi tiếng: World of Warcraft. gMO này mang trong mình một thế giới Warcraft rộng lớn mà chưa một game mobile nào có thể sánh bằng.

Tham gia vào WoW Mobile, người chơi sẽ được làm nhiều nhiệm vụ xuyên suốt cốt truyện game, farm từng bãi quái để lên level hay có thể trao đổi, buôn bán và săn tìm những món đồ quý hiếm. Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D ấn tượng. Theo thông tin chúng tôi được biết game sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 6 này.

[718]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Vệ Binh Ngân Hà

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0