Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 14/6: Game thủ Việt đại náo Cửu Dương Thần Công Mobile Trung Quốc

14-06 21:00

Game thủ Việt đại náo Cửu Dương Thần Công Mobile Trung Quốc, Titan Đại Chiến sẽ ra mắt ngay trong tuần này... là những tin tức chính trong buổi tối ngày hôm nay

Xuất hiện game thủ Việt đại náo Cửu Dương Thần Công Trung Quốc. Vừa qua tại tựa game MOBA Cửu Dương Thần Công Mobile phiên bản Trung Quốc, một game thủ Việt đã xuất sắc sở hữu vị trí top 1 và hứa hẹn sẽ còn nắm giữ ngôi vị này trong một khoảng thời gian dài nữa.

Được biết, game thủ trên mang tên CrkVN và hiện đang ở ngưỡng cấp độ 42 và mức VIP 0. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là game thủ Việt trên đã sử dụng chính những kỹ năng cày cuốc của mình cũng như sự cần cù, chịu khó để có thể được tạc tượng và đạt vị trí top 1 server.

[326]

Titan Đại Chiến sẽ ra mắt ngay trong tuần này. Theo thông tin 9Gate ghi nhận thì ngay trong tuần này trò chơi đang rất được cộng đồng game thủ mong đợi - Titan Đại Chiến sẽ chính thức ra mắt.

Và chắc chắn kèm theo đó sẽ là không ít sự kiện đón chào các tân game thủ tham gia sân chơi thú vị này.

[716]

3Q 360Mobi chuẩn bị tiến hành điều chỉnh sức mạnh tướng. Ngày mai tức 15/6 tựa game 3Q 360Mobi sẽ tiến hành cập nhật một vài thay đổi lớn trong hệ thống chiêu mộ tướng.

Cụ thể, sẽ có những điều chỉnh nhất định về sức mạnh, chỉ số sao... của hero như Hoàng Trung, Quan Vũ... Thông tin chi tiết bản update sẽ được 9Gate cập nhật trong ngày mai.  

@ID6859@

iGà ra mắt cùng lúc 2 server mới. Sau buổi offline hoành tráng cùng việc nhận được sự góp ý đến từ các game thủ. Vừa qua nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi tựa game iGà đã cùng lúc khai mở hai máy chủ mới.

Kèm theo đó cũng là rất nhiều phần quà dành cho người chơi truy cập vào hai máy chủ mới này.

[29]

Chân Long Mobile tung loạt sự kiện sau lần bảo trì đột xuất. Sáng ngày hôm nay tựa game Chân Long Mobile đã bất ngờ phải bảo trì máy chủ trong khoảng thời gian ngắn từ 10h tới 10h30. Điều này đã đem lại không ít khó khăn cho các game thủ tham gia sân chơi hấp dẫn này.

Nhằm cáo lỗi với người chơi, NPH tựa game đã kịp thời tung ra loạt sự kiện tích lũy nạp, tích lũy tiêu, và tích lũy mở tướng. 

[676]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Titan Đại Chiến

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0