Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 15/6: Đại Thánh Phục Yêu chính thức ra mắt game thủ Việt

15-06 15:15

Đại Thánh Phục Yêu chính thức ra mắt game thủ Việt, Ải Mỹ Nhân 2 được mua về Việt Nam,... là những tin tức nổi bật vừa qua.

Đại Thánh Phục Yêu chính thức ra mắt game thủ Việt. Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng vào lúc 11h00 hôm nay người chơi cũng đã có thể trải nghiệm siêu phẩm gMO 3D đề tài Tây Du đầu tiên tại thị trường game Việt Nam: Đại Thánh Phục Yêu.

Hiện tại trên fanpage Đại Thánh Phục Yêu cũng đang diễn ra rất nhiều hoạt động tưng bừng chào đón sự kiện ra mắt game. Với cách thức tham gia vô cùng đơn giản, khi tham gia các game thủ sẽ có cơ hội nhận được ngay: iPhone 6S, Ipad Pro, Gối Ôm cực chất, Áo thun Đại Thánh Phục Yêu và hàng triệu phần quà giá trị khác.

[708]

Quốc Chiến Truyền Kỳ Open Beta ngày 14/6. Vào 10h00 ngày hôm qua 14/6, game thủ Việt đã chính thức được trải nghiệm tựa game nhập vai hành động xuất sắc Quốc Chiến Truyền Kỳ.

Lấy bối cảnh và cốt truyện thời Hán Sở phân tranh, Quốc Chiến Truyền Kỳ mang đến cho người chơi những trải nghiệm của một thời chiến loạn đẫm máu. Người chơi sẽ có dịp tái ngộ những danh tướng trong thời Hán Sở với những trận đánh kịch tính ngập tràn các hiệu ứng. Bên cạnh đó, với lối chơi giúp game thủ gợi nhớ lại 1 thời Võ Lâm oanh liệt, game thủ sẽ có cảm giác được trở lại với thời hảo hữu quy lai, võ lâm tái khởi.

[686]

Đấu Trường Manga Update phiên bản mới. Chào đón Euro 2016 Đấu Trường Manga chính thức Update phiên bản mới 8.1 cùng nhiều thay đổi và sự xuất hiện của tính năng Đồ Giám.

Đấu trường Manga được đánh giá là vô cùng độc đáo, khi quy tụ trong đó hàng loạt những nhân vật vô cùng quen thuộc tới từ các bộ truyện tranh nổi tiếng toàn cầu như One Piece, Naruto, Bleach, hay Dragon Ball. Mỗi người chơi khi tham gia vào Đấu Trường Manga sẽ có sứ mệnh chiêu mộ, tập hợp những anh tài này lại và cùng nhau chiến đấu chống lại thế lực hắc ám.

[474]

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khai mở sever mới. Để đáp ứng tình trạng các server luôn chật ních người chơi trong thời gian gần đây, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile tiếp tục khai mở máy chủ mới S24 Tiên Hà Lĩnh vào lúc 11h00' ngày 14/6 – nơi các anh hùng thỏa mộng xưng bá trong thiên hạ. ​

Đồng hành cùng sự kiện ra mắt server mới, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile (TNGH Mobile) tiếp tục kết hợp tổ chức chuỗi sự kiện Đua TOP và Tăng Sao Đạt Mốc Nhận Thưởng đặc sắc sẽ diễn ra từ ngày 14/6 đến 23:59 ngày 25/6/2016. Bên cạnh đó, TNGH Mobile cũng tổ chức rất nhiều sự kiện ingame đặc sắc như: Lên Cấp Tặng Quà, Nạp Tích Lũy, Tiến Cấp Hiệp Khách,… với vô vàn những phần thưởng giá trị đang chờ các anh hùng khám phá.

[501]

Ải Mỹ Nhân 2 được mua về Việt Nam. Ải Mỹ Nhân 2 (tên gốc: Lục Phiến Môn) là tựa game nhập vai 3D được phát hành bởi FunCell – một trong những NPH lớn nhất Trung Quốc và là NSX tựa game Ải Mỹ Nhân vô cùng đình đám tại thị trường Việt Nam suốt hơn 2 năm qua.

Theo những thông tin được rò rỉ, tựa gMO nhập vai Ải Mỹ Nhân 2 đã chính thức được mua về Việt Nam và sẽ đến tay game thủ trong mùa hè này.

[728]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Đại Thánh Phục Yêu

0.0
568E | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0