Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 17/6: Đại Chiến Thất Vũ Hải thông báo Closed Beta 21/6

17-06 16:02

Đại Chiến Thất Vũ Hải thông báo Closed Beta 21/6, Clash of Warcraft chính thức ra mắt,... là những tin tức nổi bật vừa qua.

Đại Chiến Thất Vũ Hải thông báo Closed Beta 21/6. Vào 10h sáng ngày 21/06 đến 10h sáng ngày 23/06, game Đại Chiến Thất Vũ Hải sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta (có reset nhân vật).

Trong giai đoạn Closed Beta này, Nhà phát hành Đại Chiến Thất Vũ Hải - Hải Tặc Báo Thù sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để người chơi có những trải nghiệm mới lạ và thú vị nhất. Khi tham gia phiên bản Closed Beta của Đại Chiến Thất Vũ Hải - Hải Tặc Báo Thù người chơi sẽ được chiêm ngưỡng cũng như thưởng thức các tính năng nổi bật trong game.

[703]

Au Mobile Dancing Championship 2016 sẽ diễn ra vào 19h30 hôm nay. Vượt qua hàng ngàn đối thủ nặng kí, 12 “nhân tố bí ẩn” của Chung kết mùa giải Au Mobile Dancing Championship 2016 đã lộ diện. Cuộc đua giành ngôi vô địch trở nên hấp dẫn và thú vị hơn khi những đối thủ nặng kí chính là những thành viên trong cùng một “chiến tuyến”

Chung kết Au Mobile Dancing Championship 2016 sẽ là trận đấu kịch tính nhất của mùa giải, tìm ra quán quân xuất sắc nhất ở ba thể loại. Ai sẽ là người chạm tay đến chiêc Cup vô địch? Hãy cùng đón chờ và theo dõi vào tối nay ngày 17/06/2016.

[51]

Clash of Warcraft chính thức ra mắt. Sau khi đã chau chuốt ‘đứa con cưng’ của mình tới từng chi tiết nhỏ nhất, GAMOTA quyết định ‘chiều lòng’ game thủ của mình khi thông báo chính thức khai mở Open Beta của Clash of Warcraft vào 10h sáng nay, 17/6/2016.

Chưa hết, để đáp lại niềm tin yêu của các game thủ dành cho ‘đứa con cưng’ của mình những ngày qua, GAMOTA quyết định sẽ ‘bung két’ tiếp máu cho các Tân thủ của Clash of Warcraft 1 lượng Giftcode khủng không giới hạn để game thủ có thêm động lực, sức mạnh chinh chiến và xưng vương nơi vùng trời Warcraft.

[723]

Thiên Hạ khai mở sever mới Đông Hải. Để đảm bảo đường truyền luôn ổn định cũng như chào đón thêm người chơi mới chu du Thiên Hạ, Tiểu Hồ quyết định khai mở máy chủ Đông Hải vào lúc 21h - 16/6

Thiên Hạ là một sản phẩm của NPH Garena đã có một ngày ra mắt vô cùng thành công, thu hút hàng chục ngàn thiếu hiệp tham gia bôn tẩu. 

[722]

Đại Thánh Vương tặng Giftcode khủng trên fanpage. Đúng 10:00 ngày 17/6/2016, Đại Thánh Vương đã chính thức khai mở máy chủ mới (S61 - Cốt Tinh). Trên fanpage của game đang diễn ra rất nhiều sự kiện tặng Giftcode khủng không thể chối từ.

Nhờ sở hữu đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật theo phong cách chibi ngộ nghĩnh cùng gameplay mượt mà, Đại Thánh Vương đã để lại nhiều ấn tượng có game thủ Việt.

[587]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0