Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 16/6: Gungun Online, Tuyệt Thế Võ Thần đồng loạt Closed Beta

16-06 15:10

Gungun Online, Tuyệt Thế Võ Thần đồng loạt Closed Beta, Cửu Âm VNG tiến hành Alpha Test... là những tin tức nổi bật vừa qua.

Tuyệt Thế Võ Thần chính thức Closed Beta. Sau bao ngày chờ đợi, Tuyệt Thế Võ Thần đã khai mở bản CBT trên Android vào lúc 10h sáng ngày 16/6 và kết thúc vào ngày 23/6.

Trên fanpage chính thức của game đang có những hoạt động cực hấp dẫn đang chờ đón game thủ tham gia.

[720]

Mộng Anh Hùng 3D lộ ảnh Việt hóa chuẩn bị ra mắt game thủ Việt. Mộng Anh Hùng là phiên bản mới nhất được đem về Việt Nam, trước đó tựa game này từng có mặt ở thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản và đều gặt hái được nhiều thành công.

Gameplay của Mộng Anh Hùng đi theo hướng nhập vai chiến thuật khá rõ nét, trong đó phần hoạt động, sự kiện hoàn toàn giống MMORPG như săn Boss, bang chiến liên server, PvP và PvE… nhưng giao diện chiến đấu lại là turn based đậm chất chiến thuật khá giống với tựa game TS Online nổi tiếng một thời. Các bạn có thể chơi thử phiên bản tiếng Trung tại đây.

[329]

Gungun Online chính thức Closed Beta. Sau bao ngày chờ đợi, game thủ yêu thích tựa game Gunbound trên PC đình đám một thời đã được chính thức trải nghiệm Gungun Online. Đợt CB này sẽ diễn ra từ 16/6 - 19/6/2016.

Hiện tại các bạn có thể chơi game trên nền tảng Android và WP. Do phiên bản iOS chưa kịp duyệt trên store nên các bạn sử dụng iOS sử dụng phiên bản apk chơi giả lập trên PC trong khi chờ đợi game được duyệt.

[704]

Cửu Âm VNG tiến hành Alpha Test. Vào lúc 16h00 ngày 16.06.2016, hai máy chủ S1 - Thái Sơn và S2 - Hoa Sơn sẽ được khai mở. Đợt AT sẽ reset nhân vật và diễn ra từ 16/6 - 26/6.

Phiên bản Alpha Test không giới hạn tài khoản trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android, ngoài ra còn vô số gói quà hấp dẫn cho các nhân sĩ tham gia trải nghiệm.

[710]

Game Việt Siêu Nhân Đại Chiến đã đóng cửa. Vừa qua trên fanpage chính thức của Siêu Nhân Đại Chiến, NPH đã chính thức nói lời chia tay với game thủ Việt. 

Tuy không nói rõ nguyên nhân ngừng cung cấp dịch vụ là gì nhưng việc Siêu Nhân Đại Chiến đóng cửa đã để lại nhiều tiếc nuối cho game thủ.

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0