Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 20/6: Tam Quốc Triệu Hồi chính thức ra mắt trên Google Play

20-06 15:22

Tam Quốc Triệu Hồi chính thức ra mắt trên Google Play, Lục Long Tranh Bá 3D ra mắt phiên bản mới Lục Long Ngự Thiên,... là những tin tức nổi bật vừa qua

Tam Quốc Triệu Hồi chính thức ra mắt 17/06. Nhân dịp ra mắt chính thức trên Google Play, NPH 8elements tổ chức sự kiện Đua top Lôi đài với nhiều phần thưởng khủng dành cho tất cả người chơi tham gia cũng như combo dành cho người chiến thắng trong Top1 đến Top3.

Tam Quốc Triệu Hồi là game hành động đấu trí lấy bối cảnh kinh điển Tam Quốc, kết hợp với yếu tố huyễn hoặc huyền bí và hiệu ứng đồ họa đẹp mắt. 

[701]

Lục Long Tranh Bá 3D ra mắt phiên bản mới Lục Long Ngự Thiên. Bản cập nhật đã mở ra những tính năng mới hấp dẫn giúp game thủ có thêm sân chơi như Vượt Ải Tháp, hệ thống Binh Pháp và thay đổi tên quốc gia nhằm cân bằng lại lực lượng của mỗi quốc gia.

Cũng trong phiên bản mới này, NPH Hope đã mở giới hạn level lên 80 đồng thời đổi tên các quốc gia cũ trong trò chơi gồm Ký Châu, Kinh Châu, Dương Châu, Ích Châu, U Châu và Dự Châu thành các châu có tên theo nguyên tố như Kim, Hắc, Bạch, Hỏa, Lôi, Thủy.

@ID6991@

Độc Cô Cầu Bại chính thức Update phiên bản Phi Thiên Ngự Kiếm. Sau thời gian chuẩn bị rất kĩ lưỡng, vào ngày 17/6 phiên bản Phi Thiên Ngự Kiếm của Độc Cô Cầu Bại đã chính thức được ra mắt game thủ yêu thích dòng game MMOARPG.

Đây là trò chơi sở hữu gameplay hành động có tốc độ cao và tiết tấu nhanh, một sản phẩm tối ưu cho trải nghiệm PK của người chơi tại bất cứ đâu, bất kì lúc nào. 

@ID6988@

Ngọa Hổ Tàng Long Mobile ra mắt server mới. Game thủ Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đồng loạt gửi 'tâm thư' đòi NPH ra server mới. Trước phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng, VTC Mobile quyết định ra S22 mang tên Trấn Viễn Quan vào 10h19' ngày 20/06/2016.

Nhân dịp ra mắt máy chủ mới rất nhiều Giftcode đang chờ đón game thủ.

@#728#@

Ải Mỹ Nhân 2 chính thức lấy tên Tứ Đại Danh Bổ, tung ảnh Việt hóa đẹp mắt. Với lối chơi đa dạng cùng cốt truyện mới lạ, Tứ Đại Danh Bổ dự báo sẽ tạo nên cú hích lớn trong làng game Việt, trong bối cảnh các tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp phát hành ồ ạt thời gian qua đang dần khiến game thủ Việt chán ngán.

Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh cực chất của thế giới giang hồ khốc liệt Tứ Đại Danh Bổ và đón chờ ngày được đắm mình vào những cuộc chiến tàn bạo chưa từng có.

@ID6998@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tam Quốc Triệu Hồi

0.0
8Elements | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0