Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 22/6: Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile Alpha Test ngày 23/6

22-06 16:09

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile Alpha Test ngày 23/6, Chiến 3D ngừng cung cấp dịch vụ,... là những tin tức nổi bật vừa qua.

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile Alpha Test ngày 23/6. Để có thể chuẩn bị tốt nhất, tránh mọi sự cố phát sinh ở mức cao nhất, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile bản Alpha Test có reset sẽ được mở vào lúc 10:00 sáng mai, ngày 23/06/2016. 

Hiện tại game thủ có thể tải trước bản cài đặt của Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile, ngoài ra trên fanpage chính thức của game cũng đang có rất nhiều sự kiện nhận giftcode khủng đang chờ đón các bạn.

[713]

Chân Long Mobile tung Big Update Đại Náo Tây Thiên. Đúng 10h30 ngày hôm nay, Chân Long Mobile vừa bất ngờ tung phiên bản Big Update khủng mang tên “Đại Náo Tây Thiên” với nhiều thay đổi mới thú vị như: Bổ sung tướng Đường Tăng với skill trị liệu 100% bá đạo, bổ sung tướng Tiểu Bạch Long kích bộ duyên mới Tây Thiên Thỉnh Kinh, thêm hiệu ứng hoành tráng khi lên trận và thi triển skill, tăng phần thưởng bang hội…

Đặc biệt, đi cùng với sự kiện Big Update là chùm event hấp dẫn nhận quà lớn đầy tay chờ đợi game thủ khám phá. Nhân dịp Big Update này, Chân Long Mobile cũng gửi tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin số lượng lớn, bao gồm các vật phẩm giá trị

@#732#@

Clash of Warcraft khai mở máy chủ mới S3 Medusa. Vào sáng ngày 21/06 Clash of Warcraft đã tiếp tục khai mở máy chủ mới s3 Medusa cho thấy độ hấp dẫn của tựa game này. Khi có thông tin GAMOTA cho khai mở Server thứ 3 - Medusa được công bố trên trang chủ của tựa game này ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của các game thủ. Bởi đây không chỉ là cơ hội để các COWer có thêm đất diễn, nuôi mộng bá vương mà còn là dịp để game thủ có thể gia tăng sức mạnh cho mình những phần quà ‘khủng’ từ nhà phát hành.

Ngoài ra còn rất nhiều Giftcode máy chủ mới đang đợi các bạn trải nghiệm.

@#731#@

Chiến 3D ngừng cung cấp dịch vụ. Hôm qua ngày 21/6 trên fanpage chính thức của game đã có thông báo chính thức về việc dừng phát hành tựa game Chiến 3D. Cụ thể vào ngày 30/06/2016: Đóng cổng thanh toán, nạp thẻ và đăng ký tài khoản - Ngày 15/07/2016: Chính thức ngừng phát hành Chiến 3D.

Việc dừng phát hành Chiến 3D đã để lại cho game thủ nhiều tiếc nuối.

Biệt Kích Mobile lột xác sau cập nhật. Mới đây, Biệt Kích Mobile đã chứng tỏ cho mọi người thấy một sự thay đổi ngoạn mục, điểm nhấn đặc biệt nhất tới từ những hình ảnh 3D đã được chau chuốt tỉ mỉ hơn rất nhiều. Người chơi sẽ được tham gia vào những trận so tài chân thật hơn tạo hình nhân vật, góc cạnh map đấu hay hiệu ứng cháy nổ hiển thị trước mắt. Bên cạnh đó, âm thanh trong game cũng làm tốt vai trò của mình khi tái hiện đầy đủ mọi yếu tố cần thiết.

Với sự ra đời của Biệt Kích Mobile có thể thấy rằng game do người Việt phát triền ngày càng sánh ngang cùng các siêu phẩm quốc tế. 

[687]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0