Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 24/6: Bá Đao Chi Mộng tung phiên bản mới Tuyệt Thế Vô Song

24-06 16:58

Bá Đao Chi Mộng tung phiên bản mới Tuyệt Thế Vô Song, Chinh Đồ Mobile tổ chức Offline tại TP Hồ Chí Minh,... là những tin tức nổi bật vừa qua.

Chinh Đồ Mobile tổ chức Offline tại TP Hồ Chí Minh. Chinh Đồ Mobile khiến game thủ một lần nữa mừng hết lớn khi quyết định tổ chức Offline Gia Tộc Đại Đấu trải dài hai miền Nam – Bắc để anh em có cơ hội tề tựu và kề vai tác chiến “rinh” về những phần quà siêu lớn có giá trị siêu to. Được biết, địa điểm tổ chức đầu tiên là TP. Hồ Chí Minh, và kế đến sẽ diễn ra tại Hà Nội ngay sau khi buổi Offline ở Hồ Chí Minh kết thúc.

Cụ thể vào lúc 13h30 ngày 25/06/2016 tại Nhà hàng Forever, 60B Nguyễn Thông, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra sự kiện đặc biệt này.

[669]

Ngộ Không Truyền Kỳ tặng game thủ GiftCode máy chủ mới. Sau 2 năm “phủ sóng” rộng rãi, Ngộ Không Truyền Kỳ vẫn giữ được vị thế của mình là tựa game online nhập vai (MMORPG) đích thực trên smartphone. Các trận PK, PvP hấp dẫn như Thần Ma Chiến, Đấu Trường 3vs3, Bang Chiến… lần lượt được tái hiện đậm nét và sống động trên Android, iOS và WindowsPhone sẽ là những trải nghiệm thú vị đối với những ai yêu thích thể loại này. 

Nhân dịp chào đón server T74 vào lúc 10h00 sáng hôm nay, ngày 24/06/2016, Ngộ Không Truyền Kỳ còn dành tặng người chơi bộ GiftCode giá trị

@#735#@

Tiên Kiếm Kỳ Duyên khai mở máy chủ mới. Tiên Kiếm Kỳ Duyên khiến game thủ phải đứng ngồi không yên khi tiếp tục khai mở máy chủ S69 Hỏa Thần vào lúc 10h ngày hôm nay, 24/6/2016 – bến đỗ mới cho các anh hùng thỏa sức chinh chiến trong tiên giới đầy yêu ma.

Để chào mừng sự kiện ra mắt lần này, Tiên Kiếm Kỳ Duyên cũng tổ chức rất nhiều hoạt động ingame như: Lắc Coca tỏ tấm lòng, Nạp thẻ 1 lần nhận nhiều quà, Tích lũy tiêu phí nhận nhiều lợi ích, Vòng quay Kì Vận,… với vô vàn những phần quà giá trị đang đợi các anh hùng khám phá.

@ID7049@

Bá Đao Chi Mộng tung phiên bản mới Tuyệt Thế Vô Song. Các tính năng nổi bật trong phiên bản update lần này gồm: Tính năng Sát Thần, Phong Ma, trang bị Ám Khí, Pháp Khí, Tọa Kỵ, Cánh...

Ngoài ra trên fanpage chính thức của game đang diễn ra nhiều sự kiễn hấp dẫn dành tặng game thủ.

[684]

Loạn Thế Tam Quốc ra mắt máy chủ mới. Tiếp nối thành công của những sever trước cũng như để đảm bảo quyền lợi cho người chơi, Loạn Thế Tam Quốc đã công bố sẽ khai mở máy chủ mới (máy chủ thứ 22) mang tên vị quân sư kiệt xuất Gia Cát Lượng vào 10h00’ ngày 24/06/2016 để tạo cơ hội cho các game thủ thể hiện bản lĩnh và tài năng khi tham gia những trận quốc chiến với những màn PK bất tận cùng những vị tướng oai hùng như Trương Phi, Quách Gia, Hứa Chử…

Để chào đón server mới này NPH sẽ cho ra mắt các chuỗi sự kiện như Đua Top Cấp Độ và Đua TOP Lực Chiến Đội với những phần quà giá trị. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trận chiến mãn nhãn đầy kịch tính.

[611]

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Bá Đao Chi Mộng

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0