Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 25/6: Thục Sơn Truyền Kỳ cập bến làng game Việt

25-06 17:24

Thục Sơn Truyền Kỳ cập bến làng game Việt, Tuyệt Thế Võ Thần chính thức đặt chân lên Appstore,... là những tin tức nổi bật vừa qua.

Thục Sơn Truyền Kỳ cập bến làng game Việt. Mới đây, một fanpage vừa mới lập mang tên Thục Sơn Truyền Kỳ đã được lập. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì đây là fanpage chính thức của game mobile online nhập vai 3D Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile. Game dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 7 tới đây.

Hiên tại game đang trong quá trình hoàn thiện để chuẩn bị ra mắt game thủ Việt, các bạn quan tâm có thể trải nghiệm trước bản tiếng Trung của tựa game này

[637]

Tuyệt Thế Võ Thần chính thức đặt chân lên Appstore. Hôm nay phiên bản dành cho HĐH iOS đã được BQT Tuyệt Thế Võ Thần đưa lên Appstore. Các bạn có thể vào Appstore tìm ứng dụng [Tuyệt Thế Võ Thần] và tải về là chơi được ngay.

Ngoài ra, vào 14h00 Tuyệt Thế Võ Thần cũng đã khai mở máy chủ S2 chào đón sự kiện đặc biệt này.

[720]

Tập Kích tung Big Update AI 2.0. Chưa dừng lại ở những điểm mạnh hiện tại, mới đây đội ngũ vận hành Tập Kích đã quyết định cho ra mắt phiên bản Big Update AI 2.0 với sự xuất hiện của loạt chế độ chơi mới mang tên Clan War.

Đặc biệt tính năng Clans War đang làm game thủ đứng ngồi không yên. Cụ thể hơn, Clan War đòi hỏi nhiều vào sự ăn ý giữa những người chơi nên tính năng này chỉ dành riêng cho các tay súng đã tham gia vào Clan trong game.

[692]

I am Naruto khai mở máy chủ mới S100. Hôm nay 14h 24/6/2016 I am Naruto‬ đã tiến hành khai mở server mới S100 HANABI. 

Hiện tại đang diễn ra nhiều sự kiện hấp dẫn tại máy chủ mới. Cụ thể, người chơi tham gia Đua TOP cấp độ và TOP lực chiến tại máy chủ mới sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn.

[82]

Phong Vân 3D tung chuổi sự kiện tri ân anh hùng. Để tạo điều kiện cho quý đại hiệp thuận lợi hành tẩu giang hồ cùng Phong Vân 3D trong những ngày cuối tuần. Chính vì thế, Phong Vân 3D - VNG sẽ có chuỗi sự kiện hấp dẫn và đặc biệt dành cho quý chư vị trong Tri Ân Anh Hùng gồm những phần quà cực khủng như Nguyên Bảo Khóa, Xu, Linh Thạch, Hoàn Đồng Quyền,...

Ngoài ra, trên fanpage của game cũng đang diễn ra nhiều mini game cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

[698]

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Thục Sơn Chiến Kỷ

0.0
Line Kong | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0