Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 27/6: Hoa Thiên Cốt chuẩn bị tung phiên bản Big Update hoành tráng

27-06 17:52

Hoa Thiên Cốt chuẩn bị tung phiên bản Big Update hoành tráng, Cửu Âm Chân Kinh Mobile sẵn sàng cho phiên bản Open Beta... là những tin tức chính trong buổi chiều ngày hôm nay.

Hoa Thiên Cốt chuẩn bị tung phiên bản Big Update hoành tráng. Theo thông tin 9Gate mới nhận, sắp tới tựa game Hoa Thiên Cốt sẽ bước vào phiên bản Big Update với nhiều thay đổi hấp dẫn.

Cụ thể, tại phiên bản lần này sẽ ra mắt tính năng Nguyên Thần Linh Sủng, Chuyển Môn Phái và mở giới hạn VIP 12. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại thời gian bản cập nhật diễn ra vẫn chưa được hé lộ. Nhưng chắc chắn game thủ sẽ được trải nghiệm phiên bản mới ngay trong tháng 7 tới.

[661]

Tuyệt Thế Võ Thần tiếp tục khai mở máy chủ mới. Vào lúc 9h30 sáng nay tức 27/6 tựa game Tuyệt Thế Võ Thần đã cho ra mắt máy chủ thứ 3 mang tên Tân Dã.

Kèm theo đó là vô vàn sự kiện hấp dẫn đón chào tân game thủ gia nhập sân chơi hấp dẫn này.

[720]

Cửu Âm Chân Kinh Mobile sẵn sàng cho phiên bản Open Beta. Vừa qua, giai đoạn Alpha Test của tựa game Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã kết thúc và nhận được không ít phản hồi tích cực đến từ cộng đồng game thủ Việt.

Ngày 28/6 tới tựa game sẽ chính thức ra mắt với phiên bản Open Beta, kèm với đó sẽ là những sự kiện hấp dẫn đón chào game thủ tham gia sân chơi thú vị này.

[710]

Cổ Kiếm Kỳ Đàm cùng game thủ đốt pháo đầu tuần. Vừa qua, tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã tung ra sự kiện Pháo Nổ Đầu Tuần với hàng loạt phần thưởng giá trị.

Cụ thể từ ngày 27/6 cho tới ngày 3/7 người chơi tham gia đốt pháo sẽ có cơ hội nhận được những vật phẩm giá trị như: Thú Cưỡi, Trứng, Cánh Bướm, Ngân Phiếu…

[450]

Hàng loạt người chơi CDHT đòi bỏ game vì admin vô trách nhiệm. Vừa qua, chế độ PK di chuyển tự do của tựa game Chiến Dịch Huyền Thoại đã vướng phải một số lỗi liên quan đến bảng xếp hạng. Tuy vậy sau 2 tuần NPH tựa game vẫn chưa có hướng giải quyết khiến ảnh hưởng đến quyền lợi của nhiều game thủ tham gia trải nghiệm trò chơi.

Trước vấn đề này, cộng đồng game thủ đã lên tiếng phàn nàn nhưng cái họ nhận được là thái độ vô trách nghiệm của admin tựa game. Và hậu quả là hàng loạt người chơi đã đăng tải những bài viết có nội dung từ giã CDHT trên hội nhóm chính thức của trò chơi.

@ID7071@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Hoa Thiên Cốt - VNG

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0