Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 1/7: Tứ Đại Danh Bổ kết thúc phiên bản Alpha Test

01-07 22:29

Manga Huyền Thoại hé lộ ảnh Việt hóa cực chất, Tứ Đại Danh Bổ kết thúc phiên bản Alpha Test,... là những tin tức nổi bật vừa qua.

Manga Huyền Thoại hé lộ ảnh Việt hóa cực chất. Như chúng tôi đã đưa tin, Manga Huyền Thoại là game mobile online mang phong cách truyện tranh Nhật Bản do VTC Mobile phát hành sẽ ra mắt game thủ trong tháng 7 này. Hôm nay, tựa game hấp dẫn này đã tung ảnh Việt hóa cực ấn tượng.

Cho đến thời điểm này, các công đoạn Việt Hóa của game gần như đã hoàn tất và sẵn sàng ra mắt game thủ Việt ngày 11/7 tới đây.

[699]

Siêu Anh Hùng hé lộ phiên bản mới. Một trong những, tính năng mới sẽ xuất hiện trong Update lần này của Siêu Anh Hùng sẽ là Huy Chương Vinh Dự sẽ giúp tăng thêm điểm thuộc tính cho tướng, mục đích chung thì gần giống với Anh hồn, nhưng thuộc tính cộng thì lại khác. 

Sau thời gian dài chưa có Update, hy vọng lần Update này của Siêu Anh Hùng sẽ mang lại cho game thủ nhiều trải nghiệm mới.

[247]

Thiên Long Bát Bộ 3D ra mắt máy chủ mới Hắc Long. Vào lúc 10:00 ngày 01/07/2016, máy chủ mới Hắc Long sẽ chính thức ra mắt tại Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile cùng với nhiều sự kiện hấp dẫn chờ đón game thủ.

Ngoài ra, tại máy chủ Hắc Long sẽ có điều đặc biệt nhất so với các máy chủ khác chính là việc giới hạn kinh nghiệm tại máy chủ sẽ được mở rộng bằng giới hạn kinh nghiệm tại máy chủ Thanh Long.

[454]

Tuyệt Thế Võ Thần tiến hành bảo trì kéo dài và khai mở server mới. Do một số lý do kỹ thuật nên bảo trì dự kiến sẽ kéo dài tới 12h trưa ngày 1/7/2016.

Sau khi bảo trì kết thúc, server S6 - Trường An cũng sẽ chính thức mở. 

Tứ Đại Danh Bổ kết thúc phiên bản Alpha Test. 23:59' 1/7/2016, NPH Gamota sẽ đóng Server Alpha Test, chuẩn bị những bước cuối cùng, hoàn thiện sản phẩm từ những góp ý, hạn chế còn tồn tại trong phiên bản Alpha Test để có thể ra mắt phiên bản Open Beta hoàn thiện nhất

Thời gian Open Beta sẽ được BTQ Tứ Đại Danh Bổ thông báo trên fanpage cũng như trang chủ. Và dự kiến game sẽ được ra mắt sớm nhất ngay trong tuần đầu tháng 7 này

[728]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tứ Đại Danh Bổ

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0