Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Cửu Âm Chân Kinh Mobile nỗ lực "hút máu" sau ngày đầu ra mắt

29-06 13:44

Ngay khi vừa chính thức Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã phải gánh chịu vô vàn gạch đá do vướng phải hàng loạt vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của game thủ.

Hôm qua ngày 28/6, tựa game Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã chính thức ra mắt với phiên bản Open Beta hoành tráng sau giai đoạn Alpha Test thành công ngoài mong đợi. Phải nói rằng ở giai đoạn Alpha Test Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã nhận được không ít sự quan tâm cũng như phản hồi tích cực đến từ game thủ Việt. Tuy nhiên, ngay khi vừa chính thức ra mắt siêu phẩm đình đám của NPH VNG đã phải gánh chịu vô vàn gạch đá do vướng phải hàng loạt vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của game thủ.

Đầu tiên phải nói đến chiêu trò “hút máu” khôn khéo của NPH VNG khi yêu cầu game thủ phải nạp 30.000 VNĐ để có thể nhận khuyến mãi lần đầu. Nhưng để có thể nạp được 30.000 VNĐ vào thời điểm hiện tại là tương đối khó khăn với mọi game thủ do mệnh giá nhỏ nhất của các loại thẻ phổ biến hiện nay là 20.000 VNĐ.  Như vậy, để được nhận khuyến mãi nạp lần đầu game thủ sẽ phải nạp tối thiểu 40.000 VNĐ vào tựa game. Vì thế, nhiều người chơi cho rằng chính sự "khôn khéo" này của NPH VNG đã gây khó khăn cho game thủ của mình khi họ chỉ có nhu cầu nạp nhận thưởng lần đầu mà thôi.

Hơn nữa, một vấn đề nổi cộm khác ảnh hưởng đến quyền lợi của người chơi là việc mặc dù cho ra mắt phiên bản Open Beta nhưng kèm theo đó NPH VNG không hề có bất cứ sự kiện đặc biệt nào mà chỉ quanh quẩn xung quanh những event như nạp thẻ lần đầu, tích lũy nạp…  Ngoài ra, mệnh giá vật phẩm trong cửa hàng cũng tăng rất nhiều so với phiên bản Alpha Test khiến không ít game thủ phải bàng hoàng trong sự bức xúc không biết kêu ai.

Nhiều chiêu trò “hút máu” độc đáo và lạ lẫm như vậy nhưng Cửu Âm Chân Kinh Mobile lại vướng phải lỗi liên quan đến hệ thống nạp thẻ ngay trong những giờ phút đầu tiên ra mắt. Điển hình là việc  rất nhiều người chơi đã tiến hành nạp thẻ nhưng lại không nhận được vàng hoặc có nhận được vàng thì cũng không nhận được khuyến mãi nạp lần đầu. Vấn đề này đã được phản ánh đến BQT tựa game nhưng tính cho tới 12h ngày hôm nay tức 29/6 vẫn có không ít game thủ phải bức xúc vì vấn đề lỗi nạp thẻ.

Nhìn chung, Cửu Âm Chân Kinh Mobile là một sản phẩm chất lượng, ấn tượng trong cả gameplay lẫn đồ họa. Nhưng chắc chắn với kiểu “hút máu” quá đà của NPH VNG thì rất khó để đây trở thành một sân chơi quy tụ đông đảo game thủ Việt. Hy vọng trong thời gian sắp tới BQT tựa game sẽ có những động thái thay đổi để Cửu Âm Chân Kinh Mobile là một sản phẩm thành công tại thị trường game Việt.

Trang chủ: http://cuuam.360game.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cuu-am-vng-710.html

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0