Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Sáng 4/9: Bảo trì hoàn tất, Cửu Âm VNG vẫn giật, lag kinh hoàng

04-09 11:26

Bảo trì hoàn tất, Cửu Âm VNG vẫn giật, lag kinh hoàng, Tiny Gun ấn định ngày ra mắt... là những tin tức chính trong sáng ngày hôm nay.

Tiny Gun ấn định ngày ra mắt. Như 9Gate đã đưa tin cách đây không lâu, tựa game bắn súng tọa độ Tiny Gun đã hoàn hiện xong khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt game thủ Việt trong tháng 9 này.

Cụ thể, NPH tựa game đã chính thức đưa ra thông báo ngày 7/9 tới đây Tiny Gun sẽ có màn ra mắt game thủ Việt với phiên bản Open Beta hoành tráng.

[736]

Bảo trì hoàn tất, Cửu Âm VNG vẫn giật, lag kinh hoàng. Thời gian gần đây, tựa game hấp dẫn Cửu Âm VNG đã bất ngờ vướng phải tình trạng giật, lag trong quá trình trải nghiệm và để lại hậu quả là tâm lý bức xúc trong cộng đồng game thủ.

Để khắc phục vấn đề này, BQT tựa game đã tiến hành nâng cấp máy chủ vào ngày 31/8 vừa qua. Tuy nhiên, theo một số ý kiến đến từ người chơi thì tình trạng giật, lag không những chưa được khắc phục mà còn đang nghiêm trọng hơn với tần xuất xảy ra ngày một dày đặc.

[710]

Đại Chiến Tam Quốc bất ngờ khai mở “Thần Tướng”. Ngày hôm nay tức 4/9 toàn bộ người chơi Đại Chiến Tam Quốc sẽ có cơ hội sở hữu thần tướng “Chiêu Hổ Trương Liêu” thông qua hoạt động tái sinh.

Được biết, vị tướng “Chiêu Hổ Trương Liêu” sẽ chỉ có thể đạt được trong ngày 4/9, vì vậy game thủ hãy thật nhanh tay để có thể sở hữu trợ thủ đắc lực này.

[529]

Soha Game vẫn chưa chịu ra mắt Kiếm Tung Mobile. Kiếm Tung Mobile là tựa game kiếm hiệp hấp dẫn đã được cộng đồng game thủ biết tới từ những khoảng thời gian đầu tháng 8.

Tuy nhiên, khác với những lời đồn đoán cho rằng tựa game sẽ chính thức ra mắt trong tháng 8 mà ngược lại hiện nay về phía NPH Soha Game vẫn chưa có bất cứ thông tin cho thấy Kiếm Tung Mobile sẵn sàng ra mắt. Rất có thể, người chơi sẽ phải đợi đến cuối tháng 9 mới có cơ hội trải nghiệm sản phẩm hấp dẫn này.

[743]

Loạn Đấu Võ Lâm ra mắt máy chủ mới. Nhằm mục đích tạo dựng một sân chơi hấp dẫn, đông đảo cho cộng đồng game thủ. Vừa qua, Loạn Đấu Võ Lâm đã bất ngờ khai mở máy chủ thứ 53 mang tên Tam Ma.

Kèm theo đó là loạt Giftcode giá trị bao gồm: 5000 KNB, 270 hồn Sơn Tinh, Thủy Tinh, Âu Cơ, Lạc Long Quân. Để có thể nhận những phần quà thú vị này người chơi chỉ cần nhập code: 1021840147401.

@ID8091@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0