Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 3/9: Lộ diện nữ game thủ khiến cộng đồng Manga Huyền Thoại chao đảo

03-09 19:51

Lộ diện nữ game thủ khiến cộng đồng Manga Huyền Thoại chao đảo, Ỷ Thiên 3D ấn đinh ngày Open Beta... là những tin tức nổi bật trong tối 3/9.

Lộ diện nữ game thủ khiến cộng đồng MangaHuyền Thoại chao đảo. Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Manga Huyền Thoại đang vô cùng hào hứng với chuỗi sự kiện “Góc Làm Quen”. Tại đây, người chơi có thể giao lưu, kết bạn và tìm cho mình những bằng hữu thực sự trong thế giới Manga Huyền Thoại đầy ắp những thử thách.

Và nữ game thủ mang nicke name “Moon” hiện đang hoạt động ở máy chủ S12 là một trong số những cái tên được cộng đồng chú ý nhất. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng lực chiến nhân vật lên tới hơn 120000, cô nàng có cái tên dễ thương Phi Yến đang từng bước tạo dấu ấn khó phai trong cộng đồng đồng người chơi Manga Huyền Thoại.

[699]

Ỷ Thiên 3D ấn định thời gian Open Beta. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, ngày 6/9 tới đây Ỷ Thiên 3D sẽ chính thức cho ra mắt phiên bản Open Beta.

Được biết, thời gian gần đây Ỷ Thiên 3D đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường game Việt với phiên bản Alpha Test. Phiên bản này hiện vẫn đang hoạt động bình thường và sẽ kết thúc vào 10h sáng ngày 5/9.  

[746]

Sau gần 2 tháng Đại Thánh Phục Yêu vẫn chưa hoàn tất khắc phục lỗi hệ thống. Ngày 14/7 vừa qua, BQT tựa game Đại Thánh Phục Yêu đã đưa ra thông báo đến toàn bộ người chơi về vấn đề lỗi hệ thống dẫn đến hậu quả là game thủ không thể tiến hành quy đổi thẻ nạp.

Tuy nhiên, sau gần 2 tháng đưa ra thông báo này, hệ thống quy đổi thẻ nạp của Đại Thánh Phục Yêu vẫn chưa thể hoạt động bình thường và đã tạo ra tâm lý bức xúc trong cộng đồng người chơi đang tham gia tựa game.

@ID8075@

Đại Thánh Vương khai mở máy chủ mới. Hôm nay ngày 3/9 tựa game Đại Thánh Vương đã chính thức cho ra mắt máy chủ mới mang tên Mỹ Hầu.

Ngoài ra, nhằm mục đích đón chào kỳ nghỉ lễ 2/9, BQT tựa game cũng tiến hành gửi tặng người chơi tham gia máy chủ mới phần quà có giá trị lên tới 10 triệu đồng với những vật phẩm hấp dẫn như: Kích hoạt đơn x10. EXP đơn 1.5 x10, Túi đá 4, Sách tăng thời trang x10, Vé vàng nhỏ x200, Mảnh thần phách Ngưu Ma Vương x20...

[587]

Siêu Thần LoL sẵn sàng đến tay game thủ Việt. Vừa qua, sau một thời gian tạo ra cơn sốt với phiên bản Alpha Test, tựa game Siêu Thần LoL đã bất ngờ im hơi lặng tiếng và khiến cộng đồng game thủ ít nhiều nuối tiếc.

Tuy nhiên, khác với những lời đồn đoán cho rằng Siêu Thần LoL buộc phải dừng hoạt động, ngày 6/9 tới đây tựa game sẽ chính thức trở lại với phiên bản Open Beta hoành tráng.

[748]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chém gió ...
Aa 0