Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 1/9: Tiny Gun đã rất gần ngày đến tay game thủ Việt

01-09 19:44

Tháo Ơi Đừng Chạy cập bến làng game Việt, Tiny Gun chuẩn bị ra mắt... là những tin tức nổi bật trong buổi tối hôm nay.

Tiny Gun đang rất gần ngày ra mắt. Tiny Gun là tựa game bắn súng tọa độ đã được NPH Soha Game giới thiệu cách đây khá lâu. Tuy nhiên, sau rất nhiều thời gian chờ đợi game thủ vẫn chưa thể sờ tận tay vào sản phẩm hấp dẫn này.

Nhưng rất may mắn, hiện nay trên Fanpage chính thức của Tiny Gun đã dần hé lộ ngày ra mắt chính thức với những sự kiện như “đoán ngày ra mắt”, “tiêu điểm nhân vật” hay hàng loạt bài viết hướng dẫn chơi game. Những yếu tố này đủ để chúng ta phỏng đoán chỉ trong tháng 9, Tiny Gun chắc chắn sẽ đến tay game thủ Việt.

[736]

Tháo Ơi Đừng Chạy cập bến làng game Việt. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, tựa game có tên Tháo Ơi Đừng Chạy đã chính thức cập bến làng game Việt và sẽ được NPH XVT vận hành trong thời gian sắp tới.

Được biết, Tháo Ơi Đừng Chạy thuộc thể loại SLG và sở hữu cốt truyện dựa trên tác phẩm nổi tiếng Tam Quốc Chí. Tuy nhiên, những sự kiện trong tựa game sẽ có nhiều nét đột phá và khác biệt so với nguyên tác của La Quán Trung. Hiện tại, XVT đang gấp rút hoàn thành công đoạn việt hóa và rất có thể sẽ đưa Tháo Ơi Đừng Chạy đi vào hoạt động ngay trong tháng 9 này.

@ID8009@

DotA Truyền Kỳ thay đổi quà điểm danh. Nhằm mục đích giúp game thủ có đầy đủ tài nguyên để trải nghiệm phiên bản Big Update tới đây. Vừa qua, BQT Dota Truyền Kỳ đã chính thức đưa ra thông báo thay đổi phần quà điểm danh tháng 9.

Cụ thể, tính từ ngày 1/9 cho tới trước ngày Big Update hoàn thành, phần thưởng điểm danh được thay đổi như sau: Ngày 1 nhận 1 thẻ Hero IO 2 sao, các ngày 2-4-6 nhận Bụi phù phép x3, các ngày 3-5-7 nhận 100.000 vàng, chủ nhật nhận 188 kim cương + 10 đá hồn Hero I.O.

[262]

Tập Kích tiếp tục tiến hành tạo môi trường trong sạch cho người chơi. Nhằm mục đích tạo ra môi trường trong sạch, lành mạnh cho game thủ thời gian vừa qua BQT tựa game Tập Kích đã tiến hành không ít biện pháp như thanh trừng hacker, cập nhật phiên bản mới hay xin ý kiến đóng góp từ game thủ...

Và để tiếp tục chiến dịch này, hôm nay ngày 1/9 Tập Kích đã tiến hành khảo sát tình trạng giật lag ở tất cả các máy chủ của trò chơi. Hành động này được kỳ vọng sẽ một lần nữa đưa Tập Kích trở thành một sân chơi thú vị, hấp dẫn như thời điểm mới ra mắt cách đây nửa năm.

[692]

Kiếm Khách khai mở máy chủ mới. Nằm trong chuỗi sự kiện mừng tết độc lập 2-9, vừa qua tựa game Kiếm Khách đã chính thức cho ra mắt máy chủ thứ 9 mang tên Mộc Kiếm.

Máy chủ đã được khai mở vào lúc 19h19 và kèm với đó là loạt sự kiện Đua Top Lực chiến có tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 3 triệu đồng.

[745]

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tiny Gun

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0