Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 30/9: Bá Vương Chi Mộng cập nhật phiên bản Vì Sao Không Thể Tới

30-08 18:22

Bá Vương Chi Mộng cập nhật phiên bản Vì Sao Không Thể Tới, Minh Châu Tam Quốc 2 chính thức cập bến Việt Nam,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Bá Vương Chi Mộng cập nhật phiên bản mới Vì Sao Không Thể Tới. Vào ngày hôm qua 29/8, phiên bản mới Vì Sao Không Thể Tới đã chính thức được NPH Bá Vương Chi Mộng cập nhật thành công. Ở phiên bản lần này game sẽ mở phong ấn giới hạn cấp 100 của nhân vật lên cấp 120. Sau khi mở giới hạn cấp sẽ đổi mới và cập nhật nội dung gameplay mới, sẽ càng thú vị hơn, chiến lực cũng sẽ tăng thêm nhiều tính năng mới. Cùng với việc tăng cấp giới hạn lên 100-120, cũng sẽ có nhiều hoạt động chính và phụ hấp dẫn, người chơi có thể cùng trải nghiệm.

Bá Vương Chi Mộng là một gMO hành động nhập vai nên game thủ sẽ khá chủ động với nhân vật của mình. Trước khi chính thức bước chân vào chốn giang hồ, người chơi sẽ lựa chọn cho mình lớp nhân vật thích hợp gồm vũ khí chính là Đao hoặc Cung. Nhờ vậy, mỗi vũ khí sẽ mang tới cho người chơi một hướng đi riêng với bộ kỹ năng khác nhau.

[296]

Mộng Anh Hùng 3D ra mắt máy chủ mới. Vào 10h00 ngày hôm nay 30/8 máy chủ mới  S15 Uy Long - Trọng Thủy Quyết đã chính thức khai mở chào đón đông đảo game thủ tham gia.

Giftcode chung dành cho server mới: EKKKRKWPAD (Dùng hết ngày 30/8)

Mộng Anh Hùng là game nhập vai chiến thuật đồ họa Chibi có gameplay turn based kế thừa những nét đặc sắc của TS Online. Đem đến cho người chơi những hệ thống tính năng chiến đấu cực kì cuốn hút và đậm tính trí tuệ. Hiện tại trò chơi này đang rất thành công tại các thị trường lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc...

[702]

Minh Châu Tam Quốc 2 cập bến Việt Nam. Theo thông tin chính thức chúng tôi nhận được, gMO Minh Châu Tam Quốc đã được đàm phán mua về Việt Nam thành công và sẽ ra mắt game thủ trong tháng 9 tới đây.

Được phát triển bởi công ty Pearlin Palm, Minh Châu Tam Quốc 2 là game mobile thuộc thể loại hành động nhập vai tái hiện lại thời kỳ Tam Quốc tranh hùng nổi tiếng lịch sử Trung Hoa. Sau khi gặt hái được nhiều thành công với phiên bản PC cùng tên trước đó, game đã được thiết kế dành riêng cho hệ di động và đang tạo nên cơn sốt trong làng game Trung Quốc. Với cơ chế chiến đấu hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt, Minh Châu Tam Quốc đang là một trong những sản phẩm chất lượng nhất dòng game mobile online nửa cuối năm 2016.

[757]

Đế Chế Ảo Mộng tiến hành liên thông máy chủ. Các server 1-6 sẽ tiến hành bảo trì để gộp lại vào lúc 9:00-11:00 ngày 2/9. Các bạn sẽ ko đăng nhập được trong thời gian đó. Quà bảo trì sẽ phát sau khi kết thúc gồm: KC khóa*200, đá đúc lại Tr.bị*10, đá tẩy thú*10, Đá sao*10, gói mảnh thú may mắn*10.

Khác với nhiều game mobile đi theo Tam Quốc hay kiếm hiệp Kim Dung, Đế Chế Ảo Mộng sử dụng đề tài dựa trên bối cảnh thần thoại châu Âu với cốt truyện hấp dẫn và có chiều sâu được chia rõ ràng làm nhiều chương khác nhau. Cách xây dựng các bản đồ, thiết kế cảnh vật và nhân vật đều gợi cho game thủ đến với một thế giới thần thoại rộng lớn, nơi bạn sẽ là những vị anh hùng đứng lên chống lại ác quỷ.

[717]

Pocket Đại Chiến tung Update 3.0 Huyền Thoại Thức Tỉnh. Vào ngày hôm nay 30/8, phiên bản mới Huyền Thoại Thức Tỉnh của Pocket Đại Chiến đã chính thức ra mắt với nhiều tình năng mới chờ đợi game thủ khám phá.

Ngoài ra, nhân dịp chính thức ra mắt phiên bản Big Update 3.0, Pocket Đại Chiến xin gửi tặng độc giả 9Gate 300 Giftcode giá trị, mỗi Giftcode bao gồm: 300 kim cương - 300000 vàng - Thủy tinh Giác Ngộ 30 - Rương Vàng 10 - Chìa Vàng 1.

[630]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chém gió ...
Aa 0