Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 29/8: Siêu Thần LoL chơi lầy úp mở ngày ra mắt

29-08 11:17

Siêu Thần LoL chơi lầy chưa chịu ra mắt, Kiếm Khách khai mở server S5 Lôi Kiếm – 2 ngày nã 5 quả đạn... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Siêu Thần LoL chơi lầy chưa chịu ra mắt – game thủ mòn mỏi đợi chờ. Cho đến hôm nay, sau bao lâu chờ đợi tựa game được đánh giá là duy nhất và mô tả toàn vẹn nhất cốt truyện, nhân vật LMHT vẫn quyết định chơi lầy không mở cửa khiến cộng đồng Siêu Thần mệt mỏi hi vọng. Theo nhiều “đồn đoán” gMO chuẩn Liên minh sẽ chính thức gia nhập làng game Việt đầu tháng 9/2016. Mong rằng sớm thôi, chúng ta sẽ được trải nghiệm phiên bản chính thức.

Cho những người chơi chưa có cơ hội tham gia bản thử nghiệm, Siêu thần LOL là tựa game được xây dựng bằng đồ họa Unity 3D tiên tiến, hỗ trợ hình ảnh sắc nét cùng chuyển động nhân vật mượt mà và hiệu ứng skill vô cùng đã mắt với bản cài tối ưu cho 2 nền tảng Android và iOS.

[748]

Kiếm Khách khai mở server S5 Lôi Kiếm – 2 ngày nã 5 quả đạn. Chính thức khai mở vào ngày 27/8, Kiếm Khách đã nhanh chóng thu hút lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm game. Đây cũng chính là lý do khiến tựa game ăn khách này ra mắt 5 server chỉ vỏn vẹn trong 2 ngày. Cụ thể, 11h11 sáng nay, BQT game sẽ khai mở thêm server S5 - Lôi Kiếm để tân thủ có thể chơi game được thoải mái nhất. Đi cùng đó là các sự kiện ingame với các phần quà hấp dẫn như: Đua top cấp độ; Đua top chiến lực; Đua TOP chiến lực Kiếm Khách… Game thủ hào hứng tham gia ngay.

Cho những ai chưa biết thì Kiếm Khách 3D là game mobile 3D thuộc thể loại MMOARPG. Game lấy bối cảnh võ hiệp Kim Dung, Cổ Long vỗn đã quá thân quen với game thủ Việt. Sản phẩn hỗ trợ HĐH iOS và Android , người chơi có thể thoải mái quẩy game mượt mà với cấu hình Smartphone tầm trung.

[745]

Manga Go liên thông máy chủ - cơ hội để game thủ trải nghiệm server chất lượng. Theo thông tin 9Gate nhận được, BQT game sẽ tiến hành liên thông máy chủ vào ngày hôm nay, gồm: Cụm S130 + Cụm S137; S146 + 147 + 148; S149 + S150. Động thái này được đa phần game thủ ủng hộ nhiệt tình với mong mỏi được tham gia vào những server chất lượng, xứng tầm. Hi vọng sau hôm nay, anh em sẽ được sát cánh cùng đồng đội, bang hội, server mình chiến đấu chống lại những thế lực hoàn toàn mới đến từ vùng đất khác.

Có thể nói, Manga Go đã tạo được thành công không nhỏ trong cộng đồng yêu thích những bộ truyện tranh Nhật Bản, mang đến cho người chơi những khám phá mới lạ, thú vị cùng hàng trăm nhân vật manga trong các bộ truyện nổi tiếng như Dragon Ball, Bleach, Naruto, One Piece hay Hunterxhunter. 

[474]

Thần Kiếm 3D sôi động trước thềm giải đấu “Quần Hùng Tranh Bá 1/9”. Nhằm mang đến những thử thách khó khăn nhưng đầy vinh quanh cho game thủ, BQT game sẽ tổ chức sự kiện Quần hùng tranh bá vào 21h30, thứ 5 ngày 1/9 tới với phần thưởng vô cùng giá trị. Theo đó, trong 8 Lãnh địa nằm trong hoạt động Chiến bang: Bách Quỹ, Kim Thân, Niết Bàn, Anh Hào, Phi Thăng, Chân Quả, Nguyên Anh, Trúc Cơ. Bang nào chiếm nhiều lãnh địa nhất sẽ chiến thắng. Để biết thêm thông tin, các anh hùng truy cập fanpage chính thức của trò chơi.

Bên cạnh việc săn code qua giải đấu kể trên, game thủ vẫn có thể nhận Giftcode Thần Kiếm 3D S122 và code S121 miễn phí tại 9Gate:

@#869#@

[242]

3Q 360mobi Siêu cập nhật – game thủ hứng khởi tham gia. Sau thời gian ra mắt tạo được thành công vang dội, BQT game tiếp tục update, bổ sung thêm nhiều tính năng mới để phục vụ game thủ tối ưu hơn nữa. Cụ thể, từ 30/8 một loạt update sẽ được tiến hành như: Ra mắt Skin Quan Vũ Tề Thiên Đại Thánh; Ra mắt ải thường và tinh anh chương 6; Ra mắt tướng mới Công Tôn Toản… Sự lột xác này chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho game thủ. Còn chờ đợi gì nữa mà không tham gia ngay.

Được biết, 3Q 360mobi là siêu phẩm 3D đầu tiên và hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động dành cho các game thủ yêu thích thể loại Moba – Esport tại Việt Nam.

[691]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Siêu Thần LOL

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0