Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 27/8: Siêu phẩm kiếm hiệp Kiếm Khách chính thức Open Beta

27-08 11:30

Kiếm Khách chính thức Open Beta, Mộng Vương Thần 3D kết thúc Alpha Test – chuẩn bị chào đón bản Oben Beta... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Kiếm Khách – Siêu phẩm game kiếm hiệp chính thức Open Beta. Sau một thời gian Closed Beta để người chơi có thể trải nghiệm trước sản phẩm, trò chơi đã chính thức ấn định ngày khai mở chính thức vào 11h11 sáng nay. Đây có lẽ là tin vui nhất trong tuần đối với cộng đồng game kiếm hiệp đã “ăn nhờ ở đậu” chờ đợi game ra mắt trong suốt 1 tháng qua. Tân thủ đừng quên theo dõi các sự kiện đua TOP đặc biệt được BQT tổ chức để nhận quà cực lớn.

Có thể nói, Kiếm Khách đang là cái tên hot nhất trên thị trường game Việt và là “quả trứng vàng” của VTC Mobile không chỉ được kỳ vọng sẽ trở thành tựa game có doanh thu cao ngất ngưởng mà còn đánh dấu bước chuyển mình của dòng game chuẩn kiếm hiệp tại Việt Nam.

[745]

Mộng Vương Thần 3D kết thúc Alpha Test – chuẩn bị chào đón bản Oben Beta. Như vậy, hôm nay NPH JoyMi chính thức kết thúc AP sau thời gian thử nghiệm, ngay sau đó sẽ tiến hành cập nhật, sửa lỗi để trình làng phiên bản hoàn chỉnh nhất. Tân thủ yêu thích tựa game đừng quên đặt gạch hóng bản chính thức nhé.

Theo nhận định chung của game thủ sớm được trải nghiệm phiên bản Mộng Vương Thần 3D Alpha Test thì ngoài việc bị choáng ngợp trước đồ họa đẹp như tranh vẽ thì gameplay hay cùng hệ thống tính năng đa dạng đều khiến người chơi hào hứng, ấn tượng.

[740]

Độc Cô Cầu Bại tung combo quà tặng trong event “Loan Tin Mừng Sinh Nhật”. Tròn 1 năm chinh phạt thị trường game Việt, Độc Cô Cầu Bại đã từng bước xây dựng được một cộng đồng đông đảo và bền chặt. Để nhìn lại một chặng đường thành công rực rỡ, cũng như tri ân game thủ đã sát cánh suốt một chặng đường dài, BQT game tổ chức sự kiện “Loan tin mừng sinh nhật” thời gian từ ngày 26/08 - 28/08 dành cho tất cả người chơi với hệ thống quà tặng cực lớn như: 40 vạn Linh Khí; Ngọc Bích Ly Châu 4; 12 đá hồi sinh… Hi vọng phần quà đủ kích thích anh em tham gia.

Cùng với việc săn quà tại fanpage game, game thủ quan tâm tới Giftcode Bạch Long & Hỏa Long nhận miễn phí tại đây:

@#856#@

Được biết, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile hội tụ đầy đủ những tính năng hấp dẫn nhất của dòng game kiếm hiệp như Bang chiến, chiến trường Tống Kim, PK tự do, Boss Hoàng Kim, giao dịch, trùng sinh, phi phong…. 

[508]

Chinh Đồ Mobile chơi thoáng với sự kiện “Hái lộc lì xì – So bì điểm số”. Theo thông tin 9Gate nhận được, BQT game sẽ triển khai event vào lúc 20h30-21h30 trên toàn sever. Phần thưởng bao gồm: Túi đá 5 x20; Rương kỹ năng x20; Bạch Vũ x300; Dị Vật vương thất x10. Anh em căn giờ nhận lì xì nhé.

Cho những ai chưa biết thì, không chỉ kế thừa những tinh túy tạo dựng từ Chinh Đồ PC, Chinh Đồ Mobile vẫn mang nguyên vẹn tính năng Quốc Chiến , hỗ trợ tới hàng triệu người chơi PK cùng một thời điểm.

[669]

Quyền Vương 98 tổ chức Giải Đấu Quyền Vương Xưng Bá. Đây là giải đấu đầu tiên với quy mô và phần thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng được BQT game khởi xướng tổ chức. Thời gian chốt danh sách đăng ký hết ngày 28/8. 8 gương mặt tiêu biểu nhất sẽ được mời tham dự Offline tại TP HCM. Để tìm hiểm thêm thông tin chi tiết về giải đấu, game thủ truy cập website chính thức của trò chơi.

Về tổng thể, Quyền Vương 98 là tựa game online với lối chơi nhập vai, kết hợp với nội dung thẻ tướng. Cơ chế chiến đấu trong game được xây dựng theo lối đánh dàn trận, đánh theo lượt.

[721]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Kiếm Khách

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0