Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 26/8: Phong Thần 3D chính thức ra mắt game thủ Việt

26-08 18:55

Phong Thần 3D chính thức ra mắt game thủ Việt, 3Q 360mobi tung Big Update khủng tháng 9,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Ỷ Thiên 3D công bố lịch trình ra mắt game. Từ những ngày đầu khi xuất hiện thông tin game sẽ được mua về Việt Nam, Ỷ Thiên 3D đã từng bước tạo nên sức hút khó cưỡng đối với cộng đồng game thủ Việt. Sau khi hớp hồn game thủ với những hình ảnh Việt hóa vô cùng nóng bỏng, đúng như những gì đã thông báo, NPH Gamota sẽ chính thức cho phép người chơi download game và trải nghiệm phiên bản Alpha bắt đầu từ ngày 31/08/2016 và kết thúc vào ngày 05/09/2016.

Ỷ Thiên 3D là một game mobile 3D thuộc thể MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển và phát hành bởi công ty Perfect World. Trò chơi là sản phẩm được tiếp nhận bản quyền chính hãng từ tiểu thuyết lừng danh của nhà văn Kim Dung, tái hiện một cách chân thực thế giới quan võ hiệp chính tông nhờ vào nền tảng đồ họa đẹp mắt, giúp người chơi có được trải nghiệm tuyệt vời cùng cơ chế chiến đấu bóng bẩy, chân thực mà đã mắt.

[746]

Quốc Chiến Truyền Kỳ ra mắt tính năng mới Săn BOSS – nhận Mảnh Pháp Bảo.  Quốc Chiến Truyền Kỳ ngày càng nỗ lực mang đến những bản update mới để gamer có thể thỏa sức vẫy vùng trong các cuộc chiến xưng Vương, mới đây nhất theo thông tin rò rỉ được, đó chính là sự xuất hiện thêm một tính năng siêu khủng mang tên Săn Boss nhận Mạnh Pháp Bảo. Thông tin này ngay lập tức đã làm cộng đồng Quốc Chiến Truyền Kỳ phải rạo rực và háo hức chờ ngày tính năng này chính thức được ra mắt game thủ.

Được biết, Với nền đồ họa 3D tân tiến mang đến những hình ảnh vô cùng sắc nét cùng với các tính năng đặc sắc, Quốc Chiến Truyền Kỳ tuy mới ra mắt không phải một thời gian quá dài nhưng đã mang đến cho hàng vạn game thủ cảm giác “thót tim” từ những cuộc chiến khốc liệt không thể nào quên thời Xuân Thu chiến quốc, Hán Sở tranh hùng, cũng như những giờ phút đua Top “cân não” vô cùng căng thẳng.

[686]

Phong Thần 3D chính thức ra mắt game thủ Việt. Như vậy, sau một thời gian gây sóng gió với những thông tin, hình ảnh về một siêu phẩm gMO 3D đề tài Phong Thần Ký đầu tiên tại thị trường game Việt Nam khiến các game thủ đam mê cày cuốc phải đứng ngồi không yên, Phong Thần 3D cũng đã chính thức ra mắt game thủ vào 11h00 ngày hôm nay, 26/08/2016.

Nếu chưa biết Phong Thần 3D là tựa game MMORPG tái hiện hoàn hảo cốt truyện Phong Thần Ký kinh điển, cùng việc sử dụng góc xoay 480 độ đầu tiên trên mobile, Phong Thần 3D mang tới hiệu ứng hình ảnh sắc nét, rực rỡ và đẹp mắt, khiến cho người chơi như lạc vào thế giới bồng lai tiên cảnh vô cùng sống động và huyền bí.

[741]

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile ra mắt máy chủ mới. Vào 15h00 ngày hôm nay 26/8, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile đã chính thức khai mở máy chủ mới Phi Sơn cùng nhiều sự kiện dành cho máy chủ này đang chờ đón game thủ khám phá.

Ra mắt mới hơn nửa năm nhưng Độc Cô Cửu Kiếm Mobile đã thu hút nhiều game thủ yêu thích dòng game MMORPG kiếm hiệp. Tựa game cuốn hút người chơi bằng một thế giới võ học đầy sâu sắc và biến hóa đậm chất Kim Dung. Mỗi thử thách mà người chơi trải qua trong quá trình hành tẩu sẽ giúp họ dần ngộ ra chân lý của võ học, nâng cao sức mạnh bản thân và góp sức vào những trận chiến Thiện – Ác khốc liệt, hoành tráng.

[640]

3Q 360mobi tung Big Update khủng tháng 9. Vào 30/8 tới đây, phiên bản Update với nhiều tính năng mới lạ cùng nhiều tướng khủng sẽ được NPH 3Q 360mobi gửi đến game thủ. Đáng chú ý ở phiên bản lần này là sự xuất hiện của danh tướng Công Tôn Toàn, mở ải Tinh Anh chương 6 và chuỗi sự kiện chào mừng Quốc Khánh 2/9.

3Q 360Mobi mang tới những điểm đúng quy chuẩn thể loại MOBA, nhiều mô hình PVE phong phú, mang đậm tính chất RPG như khiêu chiến Boss, tỷ thí lôi đài, loạn đấu, tích lũy điểm kinh nghiệm thăng cấp võ tướng để giải khóa kỹ năng “tiên thuật”. Ngoài ra game còn giữ nguyên phong cách thiết kế, diện mạo của các võ tướng từ phiên bản trên PC.

[691]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Phong Thần 3D

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0