Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 24/8: Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tung chuỗi sự kiện chào mừng phiên bản mới

24-08 18:41

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tung chuỗi sự kiện chào mừng phiên bản mới, 3Q 360mobi ra mắt skin mới Quan Vũ - Tề Thiên Đại Thánh,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tung chuỗi sự kiện chào mừng phiên bản mới. Trong thời gian diễn ra sự kiện Thiên Giáng Thần Dực từ 23 - 25/8, mỗi ngày game thủ đáp ứng điều kiện đạt đủ 140 điểm năng động và tham gia 8 lượt phó bản tổ đội (Trân Long Kỳ Cuộc, Yến Tử Ổ, Yến Vương Mộ, ...) mỗi ngày sẽ nhận được phần thưởng bao gồm Bồ Đề 100 Năm và Đàn Phật Châu.

Thiên Long Bát Bộ Mobile là game 3D mobile TLBB 3D đỉnh cao cung cấp 4 môn phái để bạn lựa chọn bao gồm Thiếu Lâm, Thiên Sơn, Tiêu Dao, Đại Lý. Mặc dù mô hình nhân vật còn khá góc cạnh, nhưng cách thiết kế hình ảnh của Thiên Long Bát Bộ Mobile rõ ràng dễ tiếp cận và chinh phục fan hâm mộ MMORPG 3D nói chung và phiên bản trên PC nói riêng hơn.

[454]

Vua Tam Quốc tổ chức Offline "Giao lưu cùng Linh Miu".  Ngày hôm nay, trên fanpage Vua Tam Quốc đã chính thức thông báo địa điểm diễn ra buổi Offline sẽ diễn ra vào 14:00 ngày 27//08/2016 tại khách sạn Lakeside Hotel tầng 6, Số 23 Ngọc Khánh, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội. Tham dự Offline sẽ được tặng rất nhiều quà tặng ý nghĩa và tham gia giải đấu: Đế Vương Chiến chỉ duy nhất tại buổi Offline. Ngoài ra, tại buổi Offline sẽ có sự xuất hiện của hot girl Linh Miu.

Được biết, gameplay của Vua Tam Quốc là sự kết hợp giữa game chiến thuật với thẻ bài. Game có chức năng thu thập thẻ bài các tướng, thông qua việc nâng cấp, thăng cấp để gia tăng chỉ số, kích hoạt thiên phú cho võ tướng. Nội dung gameplay của VTQ khá phong phú, có thu thập tướng, có võ đài xếp hạng (Quần Anh hội), có lôi đài (đấu trường), có hệ thống các trang bị, bảo vật phong phú, phụ bản đa dạng… Người chơi thông qua khiêu chiến phụ bản để thu thập và cường hóa, nâng cấp các trang bị, võ tướng cần thiết.

[543]

3Q 360mobi ra mắt skin mới Quan Vũ - Tề Thiên Đại Thánh. Từ 30/08/2016, Quan Vũ sẽ xuất hiện trong hình dáng hoàn toàn mới Tề Thiên Đại Thánh. Đây là bộ skin đặc biệt, được thiết kế riêng cho năm Bính Thân 2016. Khi trang bị Skin này, Quan Vũ sẽ hóa thân thành Tôn Ngộ Không từ giọng nói, điệu bộ cho đến chiêu thức.

3Q 360Mobi hay 3Q Củ Hành mobile được chuyển thể từ bản PC nhưng hai phiên bản vẫn có những khác biệt rất lớn, bất kể là phương thức thao tác, gameplay hay giao diện. Về mặt thiết kế các võ tướng trong 3Q 360Mobi cũng tương tự với bản PC,sẽ có hàng trăm anh hùng Tam Quốc sẽ thử thách ngón tay của các game thủ. 

[691]

Đại Anh Hùng tung chuỗi sự kiện hấp dẫn dành tặng game thủ. Trong thời gian diễn ra sự kiện từ 23 - 25/8, đăng nhập mỗi ngày sẽ nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, game thủ tham gia vượt ải Thiên Tháp sẽ nhận được gấp đôi phần thưởng. 

Đại Anh Hùng là loại game mobile chiến đấu thay đổi nhiều loại vũ khí đầu tiên. Mỗi loại vũ khí đều có sự trải nghiệm độc nhất vô nhị. Trong thời gian đổi vũ khí, có thể tùy ý thi triển kỹ năng tổ hợp đa dạng, đồng thời xây dựng nhiều lối chơi hấp dẫn như chiến trường loạn đấu trăm người, thi đấu 3v3 MOBA, phụ bản đội, giúp đại hiệp từng bước chinh phục giang hồ.

[738]

Đại Thánh Vương ra mắt máy chủ mới. Vào lúc 10h00 sáng hôm nay, ngày 24/08 Đại Thánh Vương đã chính thức khai mở máy chủ mới Long Vương dành tặng game thủ nhiều Giftcode giá trị.

Gần một ra mắt, Đại Thánh Vương vẫn chứng tỏ được vị thế của mình khi nằm trong Top những tựa game mobile có đề tài Tây Du Ký hấp dẫn nhất với game thủ. Các trận chiến khốc liệt và “máu lửa” giữa Lục Nhĩ Mỹ Hầu và Tôn Ngộ Không trong cuộc tranh đoạt ngôi vị Tề Thiên Đại Thánh, bá chủ Tam Tiên Giới được diễn ra một cách sống động.

@#864#@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0