Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 23/8: Mộng Vương Thần 3D chính thức Alpha Test

23-08 11:26

Điểm Tin Sáng 23/8: Mộng Vương Thần 3D chính thức Alpha Test, Tiny Gun thử thách độ kiên nhẫn của game thủ khi lùi ngày ra mắt game... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Mộng Vương Thần 3D chính thức Alpha Test – Game thủ đổ xô trải nghiệm. Tựa game mobile 3D “Tự do khiển tướng – Đột phá lối chơi” sau thời gian dài “gây thương nhớ” đã chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm, sẵn sàng cho game thủ download và trải nghiệm. Hãy cùng trải nghiệm bản Alpha test hấp dẫn này bạn nhé. Đi cùng sự kiện này là cơ hội nhận được phần quà giá trị nhất: combo 5.000 Kim Cương, 3 tướng tự chọn. Ngoài ra còn có sự kiện leo top dành cho tất cả người chơi tham gia Alpha Test với phần thưởng cực lớn.

Hiện tại, 9Gate đang phát miễn phí Giftcode Alpha Test, game thủ quan tâm nhận vật phẩm tại đây:

@#862#@

Được biết Mộng Vương Thần 3D thuộc thể loại nhập vai, hành động và sở hữu nhiều nét ấn tượng trong cả lối chơi, đồ họa lẫn cốt truyện. Tựa game được kỳ vọng sẽ tạo điểm nhấn cho thị trường game mobile Việt Nam nửa cuối năm 2016.

[740]

Tiny Gun thử thách độ kiên nhẫn của game thủ khi lùi ngày ra mắt game. Theo thông tin 9Gate nhận được, BQT game thông báo cho lùi ngày ra mắt game đến 10/9. Lý do cho sự trì hoãn này là do việc đứt cáp quốc tế ảnh hưởng đến quá trình submit phiên bản iOS, khiến cho quá trình review của apple đối với phiên bản iOS bị chậm trễ. Để trấn an tân thủ, NPH Soha Game không quên gửi tâm thư động viên “mong các bạn đã và đang đặt niềm tin vào Tiny Gun thông cảm cho BQT, hãy cùng chúng tôi tiếp tục hóng game và BQT cũng cam kết sẽ có một phần quà đền bù xứng đáng cho các bạn khi game ra mắt”. Hi vọng rằng NPH sẽ mang đến cho game thủ những giá trị tương xứng với những gì đã kỳ vọng và đợi chờ.

Tiny Gun được mệnh danh là một trong những game có phong cách chơi đột phá, là game bắn súng tọa độ thế hệ mới, phá vỡ mọi định nghĩa truyền thống khi kết hợp thêm yếu tố thẻ tướng và hành động cực độc đáo, rất đáng để game thủ chờ đợi trải nghiệm.

[736]

Đến hẹn lại lên Thiên Long Bát Bộ 3D bảo trì định kỳ. Để khắc phục một vài lỗi nhỏ thường gặp trong game, NPH VNG Mobile tiến hành bào trì định kỳ toàn bộ máy chủ từ 8h30’-12h30’ ngày 23/8.Trong thời gian này, các bạn sẽ tạm thời không để đăng nhập vào game. Để đền bù cho sự bất tiện này, BQT sẽ có quà tặng sau khi đợt bảo trì kết thúc, bao gồm: 2.000.000 EXP; 200 Nguyên Bảo Khóa.

Thiên Long Bát Bộ 3D là game mobile nhập vai hành động được NPH VNG phát hành chính thức ở Việt Nam với phiên bản Open Beta vào ngày 15/06/2015. Trải qua một năm vận hành, game đã đạt được nhiều thành công tại thị trường Việt Nam với một cộng đồng đông đảo, không ngừng được củng cố thông qua các sự kiện mang tầm vóc lớn như offline mừng sinh nhật 1 tuổi…

[454]

Gửi lời chúc nhận quà mỏi tay qua event “Giang hồ đoàn viên chúc tiếu ngạo nhất niên”. Để chuẩn bị cho sinh nhật tròn 1 tuổi, BQT game Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile quyết chơi lớn một phen với sự kiện gửi lời chúc ý nghĩa nhận quà trị giá. Thời gian tham gia từ 22/8/2016 - 31/8/2016. Chi tiết thể lệ tham gia cùng combo quà tặng, game thủ xem chi tiết tại fanpage chính thức của trò chơi.

Dành cho người chơi quan tâm tới code Chú Kiếm Cốc có thể nhận miễn phí tại 9Gate:

@#796#@

Có thể bạn chưa biết, sau 1 năm ra mắt, TNGH Mobile liên tục sở hữu những con số ấn tượng góp phần không nhỏ trong việc khẳng định tên tuổi của mình trong lòng game thủ Việt. Với tổng cộng hơn 1.000.000 lượt download cùng với 850.000 game thủ định cư lâu dài tại gần 30 máy chủ đã đủ để chứng minh sức hút khó cưỡng của TNGH Mobile trong suốt thời gian qua.

[501]

Đại Chiến Thất Vũ Hải ra mắt server mới S19 Sweetpea. Trước lượng người chơi đông đảo, BQT game chính thức khai mở máy chủ mới S19 vào 11h sáng nay cùng chuỗi sự kiện ra mắt. Bên cạnh đó, tân thủ còn có cơ hội nhận được Giftcode Sweetpea. Số lượng code: 300. Thời gian kết thúc và phát code: 12h00 ngày 25/08. Game thủ hào hứng tham gia ngay hôm nay.

Đại Chiến Thất Vũ Hải là tựa game One Piece mới nhất ra mắt vào cuối tháng 7. Đây cũng là tựa game đầu tiên tại Việt Nam tái hiện nguyên vẹn cốt truyện do “thánh” Oda tạo nên, cùng với đó là rất nhiều điểm khiến fan One Piece không thể bỏ qua như: lồng tiếng Nhật giống hệt anime, hệ thống tàu chiến đa dạng, cơ chế chiến đấu lôi cuốn và rất nhiều bộ thời trang để bạn có thể lựa chọn.

[703]

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Mộng Vương Thần 3D

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0