Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 22/8: Fan AoT quẩy cực sung trong sự kiện Mikasa và Titan Annie

22-08 10:51

Điểm Tin Sáng 22/8: Fan AoT quẩy cực sung trong sự kiện Mikasa và Titan Annie, nhận quà đầy tay tại Dota Truyền Kỳ... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Fan AoT quẩy cực sung trong sự kiện “Mikasa vs Titan Annie”. Luôn mang đến những sự kiện hấp dẫn, bám sát theo cốt truyện Attack on Titan, mỗi sự kiện của game Titan Đại Chiến luôn được cộng đồng hưởng ứng tích cực, tham gia nhiệt tình. Điển hình như sự kiện "Mikasa vs Annie". Theo đó, để nhận được huy chương Titan Annie hoặc huy chương Mikasa cực HOT, người chơi chỉ cần vote ở bên dưới post này để khám phá xem ai mới là số 1. Thời gian bình chọn: từ giờ đến 21h 23/8. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận quà đặc biệt ngay hôm nay nhé.

Ra mắt vào tháng 7/2016, trò chơi nhanh chóng khuấy đảo cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là fan yêu thích tựa truyện AoT. Bên cạnh tạo hình ấn tượng không lẫn vào đâu, đồ họa sắc nét, Titan Đại Chiến còn chinh phục người chơi qua gameplay độc đáo.

[716]

Quà đầy tay khi tham gia Event “Băng  Băng Truyền Kỳ” Tập 2 tại Dota Truyền Kỳ. Tiếp nối chuỗi thành công của tập 1, BQT game đã quyết định tổ chức sự kiện lần 2 với phần quà giá trị khiến game thủ hào hứng, tham gia sôi nổi. Theo đó, người chơi có câu trả lời đúng và nhanh nhất sẽ trở thành chủ nhân của giải thưởng: 188 Kim cương + 10 Xâu thịt. Thời gian tham gia từ 19h 21/8 – 19h 23/8. Trao quà: 26/8. Anh em có nhã hứng tham gia ngay nhé.

Nếu bạn chưa biết, Dota Truyền Kỳ (Đao Tháp Truyền Kỳ) là gMO nhập vai kết hợp chiến thuật. Điểm nhấn của trò chơi đến từ nền đồ họa tươi sáng, bắt mắt và đặc biệt là ăn theo nội dung MOBA đình đám DOTA 2.

[262]

Tru Tiên Mobile gộp server – anh em “Quách Tỉnh” bảo toàn tài khoản. Để nâng cao chất lượng server cũng như đảm bảo lượng người chơi, BQT game tiến hành gộp các sever sau: S1-S49; S57-S58. Người chơi chú ý dừng hoạt động game và giao dịch 5p trước khi gộp sever, tránh tình trạng lỗi game.

Được biết, Tru Tiên Mobile là một tựa game thuộc dòng tiên hiệp với đầy đủ các tính năng chiến đấu vô cùng phức tạp mà trước giờ vô cùng quen thuộc với nam giới: PK, công thành chiến, bang hội, đấu trường… 

[473]

Gunner sẵn sàng tham gia “Ngày Hội Đá Quý 2” vui tẹt ga nhần quà đã tay chưa? NPH VNG Mobile quyết định bung lụa tuần mới bằng sự kiện “Ngày hội đá quý 2” kéo dài từ 22/8 đến hết ngày 28/8, áp dụng từ server 1 đến 121 với chuỗi hoạt động đa dạng, sôi động không thể bỏ qua như: đăng nhập nhạn quà, tích lũy tiêu xu, hoa tường vi đổi đá quý, nhiệm vụ 7 ngày, quà khủng trong tuần… Game thủ quan tâm tham gia vui nhận quà lớn nhé.

Là một game giải trí nhẹ nhàng, hình ảnh dễ thương, Gunny Mobi không đòi hỏi nhiều thời gian hay kỹ năng từ người chơi, chỉ cần bắn giỏi, bách phát bách trúng, bạn sẽ là “trùm” bắn súng tốc độ, trở thành xạ thủ trong giới Gà Vàng là chuyện dễ dàng.

[241]

Game thủ bức xúc vì BQT Đại Anh Hùng kéo dài thời gian bảo trì máy chủ. Theo thông báo từ BQT, game sẽ được bảo trì vào sáng nay từ 8h30 – 9h30, nhưng có vẻ như mọi chuyện không dễ dàng khi mà lỗi còn chưa thể khắc phục khiến tình trạng bảo trì kéo dài hơn so với dự kiến đến 10h. Trước sự chậm trễ và nhì nhằng này, nhiều game thủ bày tỏ tâm trạng bức xúc, khó chịu với nhiều bình luận nghe đã thấy nản như: game thủ Kiên Trung phản hồi: Bó tay.làm ăn kiểu con nít vậy ha… Để xoa dịu cộng đồng, BQT có phần quà đền bù bao gồm: 100 Vàng, 50 vạn Bạc, 50 Thể Lực. Hi vọng, game nhanh chóng hoàn tất bảo trì để anh em yên tâm trải nghiệm.

Đại Anh Hùng là tựa game ARPG sở hữu lối hấp dẫn và đầy cuốn hút. Sau một thời gian ngắn ra mắt, tựa game đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình khi thu hút vô số game thủ tham gia trải nghiệm. 

[738]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Titan Đại Chiến

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0