Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 21/8: Hiệp Khách Mobile khởi động giải đấu Vô Song Kiếm Khách

21-08 18:50

Hiệp Khách Mobile khởi động giải đấu Vô Song Kiếm Khách, Phong Vân 3D tặng quà game thủ trong 2 ngày cuối tuần,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Hiệp Khách Mobile khởi động giải đấu Vô Song Kiếm Khách. Trong thời gian tới Hiệp Khách sẽ khai mở giải đấu Vô Song Kiếm Khách. Hình thức là song đấu, từ bây giờ các bạn đã có thể tìm đồng đội cùng sát cành kế vai trong giải đấu sắp tới. Thông tin chi tiết về giải đấu này chúng tôi sẽ cập nhật ở những điểm tin tiếp theo. 

Nếu chưa biết, Hiệp Khách là tựa game nhập vai mang phong cách võ hiệp kể lại câu chuyện đi tìm kiếm bảo vật Thiên Võ Thánh Bảo. Hiệp Khách mang đến cho người chơi gameplay đồ sộ với hệ thống PK, PvP không giới hạn và vô cùng mới lạ với những trận chiến hoành tráng lên đến hàng trăm người, hoàn toàn choáng ngợp so với những tựa game khác. Đặc biệt, tính năng chiêu mộ anh hùng cho phép game thủ có thể song hành cùng những anh hùng nổi tiếng trong giới võ lâm từng xuất hiện trong các tác phẩm kiếm hiệp của Kim Dung như Đông Phương Bất Bại, Tiểu Long Nữ, Kiếm Thánh,…

[336]

Đại Anh Hùng x2 Phó bản duy nhất ngày hôm nay. Vào ngày hôm nay 21/8, chư vị đại hiệp tiến hành càn quét Phụ Bản Chính - Tinh Anh sẽ chỉ tốn 1/2 điểm thể lực yêu cầu và ngoài ra còn được nhân đôi phần thưởng.

Đại Anh Hùng là loại game mobile chiến đấu thay đổi nhiều loại vũ khí đầu tiên. Mỗi loại vũ khí đều có sự trải nghiệm độc nhất vô nhị. Trong thời gian đổi vũ khí, có thể tùy ý thi triển kỹ năng tổ hợp đa dạng, đồng thời xây dựng nhiều lối chơi hấp dẫn như chiến trường loạn đấu trăm người, thi đấu 3v3 MOBA, phụ bản đội, giúp đại hiệp từng bước chinh phục giang hồ.

[738]

Võ Thần Triệu Vân Truyện tung chuỗi sự kiện tuần hấp dẫn. Trong thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 20/8 - 23/8, đăng nhập mỗi ngày game thủ sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, Triệu Hồi Cao (Trang bị hoặc tướng) đều được giảm 30%. Thông tin chi tiết, vui lòng đăng nhập và theo dõi trong phần Sự Kiện Độc Đáo

Game Võ Thần Triệu Vân Truyện là game RPG hành động 3D duy nhất nhận được bản quyền chuyển thể từ bộ phim Võ thần Triệu Tử Long. Game sử dụng bộ engine Flex Engine3D tiên tiến nhất hiện nay, tái hiện lại chân thực toàn bộ nội dung của bộ phim, dựng lại những tích kinh điển như “Quần hùng cát cứ, cùng thảo phạt Đổng Trác”, “Trường Bản Pha đơn thương độc mã cứu chúa”…

[725]

Vua Tam Quốc khai mở máy chủ mới Anh Thư. Vào ngày 23/8, máy chủ mới s47 - Anh Thư sẽ chính thức khai mở cùng nhiều sự kiện hấp dẫn dành tặng game thủ. Ngoài ra, Vua Tam Quốc cũng sẽ tặng thần tướng 6* Cuồng - Bàng Thống đầy dũng mãnh trong sự kiện lần này.

Vua Tam Quốc là gMO kết hợp giữa SLG và thẻ tướng đặc sắc. Những ngày đầu mở game, Vua Tam Quốc dù chỉ sở hữu đồ họa 2D, nhưng với gameplay sâu sắc đã thu hút game thủ khám phá ngay từ những phút giây đầu tiên.

[543]

Phong Vân 3D tặng quà game thủ trong 2 ngày cuối tuần. Khi tham dự sự kiện Đăng Nhập Nhận Quà cuối tuần này các bằng hữu sẽ có cơ hội nhận được ngay 3 Chìa Hoàng Kim cùng 1000 NBK ngay lập tức trong thời gian diễn ra sự kiện qua Thư của nhân vật. 

Bên cạnh đó sự kiện này vô cùng đặc biệt với các phần thưởng hấp dẫn vô cùng như là: Thần Binh Tuyết Ẩm Đao và Thần Binh Kinh Tịch Đao và cả thú cưỡi huyền thoại Huyền Vũ,...

[698]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0