Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 20/8: Cửu Âm VNG cập nhật phiên bản mới Nhất Thế Tình Duyên

20-08 17:58

Cửu Âm VNG cập nhật phiên bản mới Nhất Thế Tình Duyên, Tập Kích tung chuỗi sự kiện mừng Cách Mạng Tháng 8,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Cửu Âm VNG cập nhật phiên bản mới Nhất Thế Tình Duyên. Vào ngày hôm qua 19/8, Cửu Âm VNG đã cập nhật thành công phiên bản mới Nhất Thế Tình Duyên với hàng loạt tính năng và thay đổi lớn nhỏ trong game. Chú ý có thể kể đến tính năng Cấm Địa 3D “ Khổng Tước Sơn Trang”, Tính năng nhận võ học “Lang Hoàn Ngọc Động”, Cập nhật Cổ Phổ võ học “Huyết Hải Ma Đao Lục”, Cập nhật thêm phí vào tính năng “Hoa Sơn Luận Kiếm”.

Được biết, Cửu Âm VNG cung cấp cho người chơi gần như đầy đủ các võ công cần thiết để phối hợp, tạo thành các đòn thế liên hoàn, chiêu thức độc đáo khi giao chiến mà vẫn mang đậm phong cách điện ảnh như bản Cửu Âm Chân Kinh trên PC.

[710]

Đại Anh Hùng tặng quà toàn bộ người chơi nhân dịp fanpage đạt 20.000 Like. Vào ngày hôm nay Fanpage chính thức của Đại Anh Hùng đã chạm mốc 20.000 like, nhân dịp đặc biệt này BQT game tung event tặng quà khủng toàn bộ người chơi.

Nếu chưa biết, Đại Anh Hùng là loại game mobile chiến đấu thay đổi nhiều loại vũ khí đầu tiên. Mỗi loại vũ khí đều có sự trải nghiệm độc nhất vô nhị. Trong thời gian đổi vũ khí, có thể tùy ý thi triển kỹ năng tổ hợp đa dạng, đồng thời xây dựng nhiều lối chơi hấp dẫn như chiến trường loạn đấu trăm người, thi đấu 3v3 MOBA, phụ bản đội, giúp đại hiệp từng bước chinh phục giang hồ.

[738]

3Q 360mobi giới thiệu tướng mới trong tháng 9. Tướng mới Công Tôn Toàn sẽ được 3Q 360mobi thêm vào hệ thống trong tháng 9 tới. Công Tôn Toản từng là bạn học với Lưu Bị khi còn niên thiếu. Ông có dáng vóc cao lớn, giọng nói sang sảng, thông minh tài trí. Uy danh của Công Tôn Toản nổi tiếng khắp vùng biên, hễ thấy nơi nào có quân địch phạm vào biên giới là ông giận dữ ra trận, chiến đấu rất dũng cảm, không kể ngày đêm đều giao chiến.

3Q 360Mobi được chuyển thể từ bản PC nhưng hai phiên bản vẫn có những khác biệt rất lớn, bất kể là phương thức thao tác, gameplay hay giao diện. Về mặt thiết kế các võ tướng trong 3Q 360Mobi cũng tương tự với bản PC,sẽ có hàng trăm anh hùng Tam Quốc sẽ thử thách ngón tay của các game thủ. Ngoài các võ tướng Tam Quốc truyền thống ra, 3Q 360Mobi còn sáng tạo thêm nhiều anh hùng mới, mỗi võ tướng sẽ gồm tổ hợp kĩ năng chủ động, kĩ năng bị động và kĩ năng tiên thuật, các game thủ mới chỉ cần 30 giây là có thể sử dụng thành thạo. ​ ​

[691]

Tập Kích tung chuỗi sự kiện mừng Cách Mạng Tháng 8. Từ ngày 19/08 - 22/08/2016, Tập Kích sẽ triển khai chuỗi sự kiện đặc biệt chào mừng Cách Mạng Tháng 8. Cụ thể: Thay vũ khí Flash Knight bằng vũ khí Orge M82A1 (vĩnh viễn) trong Vòng may mắn, Ưu đãi Quân trang (trung), Mở ô trang bị nhận điểm Cường Hóa. Quà trốn tìm,.... 

Tập Kích vốn có tên gốc tiếng Trung là Toàn Dân Thương Chiến. Đây có thể xem là một trong những tựa game FPS trực tuyến hấp dẫn và cân bằng nhất hiện nay khi mới chỉ ra mắt được thời gian ngắn nhưng thành công đem lại là vô cùng bất ngờ. Trong game, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng tổ đội, huấn luyện và nâng cấp sát thủ của mình để họ tham gia vào các trận chiến nhằm tiêu diệt lực lượng phía bên kia chiến tuyến.

[692]

Loạn Đấu Võ Lâm ra mắt máy chủ mới. Vào 11h00 ngày 21/08/2016, server 51 Nhất Ma chính thức được khai mở, BQT game dành tặng người chơi những phần quà GiftCode với giá trị cực lớn. Người chơi chỉ cần nhập mã code chung: 1017144665578 để nhận ngay 5000 KNB cùng combo tướng Sử Việt khi tham gia server mới. 

Loạn Đấu Võ Lâm là tựa game mobile nhập vai của người Việt, được hợp tác phát triển giữa Hiker Games và NPH SohaGame. Nhờ sở hữu nền tảng đồ họa 3D, hiện tại Loạn Đấu Võ Lâm đã thu hút một lượng lớn game thủ Việt tham gia cũng như xây dựng nên một cộng đồng người chơi gắn bó, đoàn kết.

[652]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0