Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 18/8: Tây Du Kỳ Ngộ tung chuỗi sự kiện Cô Hồn Dã Quỷ cực hấp dẫn

18-08 18:27

Tây Du Kỳ Ngộ tung chuỗi sự kiện Cô Hồn Dã Quỷ cực hấp dẫn, Tiên Nghịch tiến hành song song liên thông máy chủ và cập nhật tính năng mới,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Tây Du Kỳ Ngộ tung chuỗi sự kiện Cô Hồn Dã Quỷ cực hấp dẫn. Trong thời gian diễn ra sự kiện từ 10h00 ngày 19/08/2016 đến 15h00 ngày 23/08/2016 các game thủ tham gia sẽ có cơ hội nhận được tướng cam hiếm như: Họa Bì, Ma Long Thái Tử, Cương Thi Vương, Quỷ Mẫu...

Ngoài ra, mỗi ngày đăng nhập game thủ cũng được tặng phần quà tương ứng. Cụ thể quà tặng cho tất cả máy chủ thông qua thư ingame: Ngày 19/08: Chiêu mộ lệnh cao cấp x1, Thể lực đan x20,  Ngày 23/08: Thể lực đan x20 + Ngân lượng 500,000.

[712]

Đại Anh Hùng ra mắt máy chủ mới. Vào ngày hôm nay 18/8, Đại Anh Hùng đã chính thức khai mở máy chủ mới S10 - Tiểu Long Nữ cùng nhiều sự kiện đua TOP hấp dẫn chờ đón game thủ tham gia.

Được biết, Đại Anh Hùng là loại game mobile chiến đấu thay đổi nhiều loại vũ khí đầu tiên. Mỗi loại vũ khí đều có sự trải nghiệm độc nhất vô nhị. Trong thời gian đổi vũ khí, có thể tùy ý thi triển kỹ năng tổ hợp đa dạng, đồng thời xây dựng nhiều lối chơi hấp dẫn như chiến trường loạn đấu trăm người, thi đấu 3v3 MOBA, phụ bản đội, giúp đại hiệp từng bước chinh phục giang hồ.

[738]

Tiên Nghịch tiến hành song song liên thông máy chủ và cập nhật tính năng mới. Vào ngày hôm này, Tiên Nghịch đã tiến hành bảo trì liên thông các cụm máy chủ gồm (28,38 ) (31,43 )(44,45) (49,51) (55,57,63 ) (59,61) (62,67). Cùng với đó game cũng sẽ cập nhật tính năng mới: Phụ ma cánh, Khung chat. Chuỗi sự kiện Vu Lan báo hiếu cũng sẽ được cập nhật trong lần bảo trì này.

Nếu chưa biết, Tiên Nghịch Mobile là một MMORPG cho phép game thủ có thể tự do đánh quái hoặc PK ở trên bản đồ. Giai đoạn đầu của trò chơi diễn ra khá nhanh và dễ, hướng người chơi vào những nhiệm vụ cơ bản để tìm hiểu cốt truyện, thông qua các nhiệm vụ đánh quái đơn giản. Trong giai đoạn này game sẽ mở khóa thêm tính năng mới như Tiên Nữ, Tiên Kiếm, Thú Cưỡi hay Vũ Dực khá đa dạng…v…v… 

[628]

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile tung landing đậm chất võ hiệp. Cuối cùng sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng game thủ cũng được thỏa mãn cơn khát mang tên YTĐLK 3D Mobile khi tựa game này đã chính thức tung landing với nhiều thông tin vô cùng hấp dẫn. Không chỉ có vậy, YTĐLK 3D Mobile cũng chính thức nhá hàng trailer cực đỉnh, đậm chất võ hiệp chính tông Kim Dung.

Được xây dựng theo hướng MMORPG nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, YTĐLK 3D Mobile còn hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn những màn PK so tài trực tuyến cực kì nảy lửa giữa các game thủ, cũng như những trận hỗn chiến bang phái đảo điên thiên hạ.

@ID7782@

Cửu Dương Thần Công ra mắt server thứ 200, game thủ chỉ cần treo máy là có quà. Vào ngày hôm nay máy chủ thứ 200 của Cửu Dương Thần Công đã chính thức ra mắt dành tặng game thủ Giftcode giá trị. Đặc biệt hơn, trong máy chủ mới, game thủ chỉ cần online 120 phút sẽ được nhận ngay pet Poo Đại Hiệp hoặc nhiều phần quà thú vị khác như Thú Cưỡi Siêu Quậy, Thời Trang Doanh Doanh hay pet Tiểu Ma Đầu.

Cửu Dương Thần Công là game mobile có nền tảng đồ họa đẹp cùng với hệ thống chiến đấu lôi cuốn, tạo nên một thế giới giang hồ sống động với những tình tiết cốt truyện hết sức lôi cuốn cho game thủ trải nghiệm. Trong game cũng có rất nhiều các tính năng đặc sắc như Chiến trường, Phe chiến, Đoạt kỳ, Hộ tống... Chính vì vậy, Cửu Dương Thần Công mặc dù là tựa game đã có tuổi nhưng vẫn sở hữu một cộng đồng fan trung thành và đông đảo.

[326]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Tây Du Kỳ Ngộ

0.0
DCV | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0