Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 17/8: Trảm Ma Mobile Update phiên bản mới với tên gọi Fantasy 3D

17-08 12:14

Trảm Ma Mobile Update phiên bản mới với tên gọi Fantasy, NPH Garena xác nhận Tây Thiên Ký sẽ được trình làng vào tháng 8... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Fantasy – Phiên bản Big Update mới của gMO Trảm Ma Mobile sẽ chính thức lộ diện vào cuối tháng 8. Theo thông tin 9Gate nhận được, trong tháng 8 này VTC Game sẽ cho ra mắt Fantasy Mobile, phiên bản cập nhật của game Trảm Ma Mobile.

Được biết, Fantasy Mobile là tựa game chiến thuật nhập vai hành động, đề tài Châu Âu – một đề tài được xem là khá hiếm hoi trong làng game Việt. Xây dựng trên nền tảng 3D hợp thời, Fantasy mobile có đồ họa đẹp mắt, phần hình ảnh sinh động, sắc nét từ chi tiết cho tới tổng thể. Các hiệu ứng, chiêu thức nhân vật hoành tráng, thể hiện đậm chất nội dung một game hành động.

[673]

NPH Garena xác nhận Tây Thiên Ký sẽ được trình làng vào tháng 8 này. Thông tin mới nhất 9Gate nhận được, Tây Thiên Ký là một gMO nhập vai chiến thuật đánh theo lượt (turn-based) có nền tảng đồ họa 2.5D. Trò chơi được xây dựng trên bối cảnh cùng cốt truyện Tây Du Ký quen thuộc với cộng đồng game thủ châu Á.

Trò chơi này được nhà phát hành Garena Việt Nam đưa về thị trường Việt cách đây không lâu, dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 8 này. Hiện nay chưa có nhiều thông tin về trò chơi, 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật tin mới nhất để game thủ nắm bắt nhanh nhất.

[753]

Fan AoT hào hứng với Event “Vu Lan báo hiếu - Nhận tướng "hàng hiệu". Nhân Lễ Vu Lan, BQT game Titan Đại Chiến tổ chức sự kiện ý nghĩa lớn với phần quà nặng tay đang thu hút đông đảo game thủ tham gia. Theo đó, người chơi chỉ cần viết một lời chúc, up một tấm ảnh hay kể một câu chuyện về cha mẹ của mình ở mục comment để cùng cầu chúc cho đấng sinh thành của mình luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nếu trong Lễ Vu Lan bạn chưa có dịp để bày tỏ tình cảm với cha mẹ, thì đây là cơ hội tuyệt vời để gửi gắm thông điệp yêu thương.

Cho những ai chưa biết, hiện tại Titan Đại Chiến là game mobile đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam lấy đề tài kinh dị được xây dựng trên bộ truyện manga đình đám Attack on Titan tạo cơn sốt toàn châu Á, phát hành tại Việt Nam vào tháng 7/2016, đang khiến cộng đồng game thủ chao đảo.

[716]

Đao Phong Vô Song 3D thông báo Offline Bang hội tháng 8 – Đao Phong đi muôn nơi. Với mong muốn tạo cơ hội giao lưu, trò chuyện giữa các game thủ trên cả nước, BQT game đã triển khai sự kiện Offline Đao Phong trên cả nước, bắt đầu từ Hà Nội trong tháng 8/2016, game thủ tự tổ chức – NPH tài trợ kinh phí 3-5 triệu, tặng giftcode. Để nhận được giải thưởng, anh em trong bang hội chỉ cần số lượng tham gia tối thiểu 15 người, có thời gian và địa điểm cụ thể, khi đi Offline cần chụp ảnh check in chơi game.

Đao Phong Vô Song 3D thuộc thể loại ARPG áp dụng bối cảnh lịch sử Tam Quốc, phát triển bằng bộ engine Unity 3D hiện đại để đảm bảo chất lượng hình ảnh tuyệt hảo, hiệu quả kỹ năng hoa lệ và sinh động, đáp ứng nhu cầu của cơ chế gameplay đậm tính hành động.

[614]

Lục Long Tranh Bá 3D tiến hành bảo trì máy chủ. Theo thông báo từ BQT, trò chơi sẽ tiến hành bảo trì máy chủ từ 8:00 - 11:00 ngày 17/08/2016 (Bảo trì kết thúc sớm hoặc muộn tùy tình hình thực tế). Trong thời gian bảo trì game thủ sẽ không thể đăng nhập vào game, đồng thời khuyến cáo người chơi không tiến hành giao dịch để tránh mất mát tài sản.

Có thể nói, khi ra mắt tại Việt Nam yếu tố nổi bật nhất của Lục Long Tranh Bá 3D nằm ở đồ họa với việc cho phép người chơi xoay 360 độ, lia góc máy lại gần để quan đầy đủ những đường nét từ những vũ khí và trang bị của nhân vật. Lấy bối cảnh Tam Quốc làm nội dung chính nhưng game không hề gò bó mà ngược lại lại thêm thắt một chút yếu tố tiên hiệp, làm sáng tạo hơn nội dung của trò chơi.

[662]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Trảm Ma Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0